Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner hết tịt ngòi, Tuchel tự tin đối đầu Real Madrid

Chủ Nhật 25/04/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong trận đại chiến vòng 33 trước West Ham, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã củng cố vị trí Top 4 của mình. Ấn tượng hơn, Timo Werner đã chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn của mình.

Tuchel chia sẻ sau trận thắng West Ham


Bàn thắng duy nhất của Timo Werner đã giúp The Blues giải mã hiện tượng West Ham, qua đó củng cố thêm vững chắc vị trí trong Top 4. Chia sẻ trên BBC, HLV Thomas Tuchel tỏ ra mừng rỡ:
 
“Đây là một trận đấu 6 điểm và chúng tôi đã giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Toàn đội đã chơi tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Hôm nay, chúng tôi đã có một màn trình diễn ở đẳng cấp cao trước một đối thủ cực kỳ mạnh mẽ. Chelsea phải chịu đựng với áp lực từ phía West Ham nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng.

HLV Tuchel
HLV Thomas Tuchel trong trận đại chiến West Ham
 
Chúng tôi biết rằng mình cần phải thắng những trận như thế này, bởi trước mắt sẽ là những trận đại chiến quan trọng. Chúng ta không còn nói bất kỳ từ gì về Super League nữa, và tôi cảm thấy điều đó giúp tất cả giữ được sự tập trung.
 
Timo đang có phong độ tốt, cậu ấy rất giỏi giữ quả bóng lại để phân phối. Timo đã có thể ghi bàn thắng thứ 2, nhưng sau đó lại mất đi sự tự tin đôi chút. Cậu ấy tỏ ra mệt mỏi ở giai đoạn cuối trận, nhưng tổng quan thì Timo có một trận đấu tốt. Cậu ấy đã cống hiến mọi thứ có thể.
 
Trước mắt, chúng tôi có 2 ngày nghỉ ngơi hồi phục, trước khi chạm trán Real Madrid. Đó chắc chắn là đối thủ lớn nhất trong 10 năm qua của Chelsea tại Champions League, nhưng tôi có cảm giác tích cực nếu toàn đội giữ được sự tự tin và thực sự tin tưởng vào chính mình.”
 
Biểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo ChelseaBiểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo Chelsea
Chứng kiến Werner và Abraham thi nhau dứt điểm ra ngoài trước gôn trống, HLV Tuchel chắc chắn không thể cảm thấy hài lòng.
Cặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bànCặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bàn
Chiến thắng 1-0 trước West Ham trở nên không trọn vẹn với Chelsea sau 2 pha bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi của Werner và Abraham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X