Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel thừa nhận Chelsea bắt đầu "hết pin"

Chủ Nhật 21/03/2021 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel tỏ ra không hài lòng dù Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.

Chelsea đánh bại Sheffield

Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21. Dù vậy, HLV Tuchel vẫn có không ít điều không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trong 35 phút đầu tiên, Chelsea thậm chí không tung nổi cú dứt điểm nào về phía khung thành đối phương. Sang tới hiệp 2, The Blues thậm chí để đối thủ dồn ép và tạo ra những pha uy hiếp khung thành.

Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-0.

Sau trận đấu, HLV Tuchel chia sẻ đầy thẳng thắn:

"Nhìn vào thành tích lọt vào Bán kết thì có vẻ tốt đấy. Hiệp 1 chúng tôi gần như kiểm soát hoàn toàn. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi chơi trùng xuống và đánh mất thế trận. Rõ ràng chúng tôi đang cho thấy dấu hiệu mệt mỏi.

Chúng tôi may mắn giữ sạch lưới ngày hôm nay. Sau 14 trận liên tiếp thì chúng tôi có vẻ như đang hụt hơi. Đây là lần đầu tiên trong 14 trận vừa qua tôi thấy các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi đến và mắc nhiều sai lầm đến vậy. 

Sau trận gặp Atletico, tôi nhận thấy toàn đội có vẻ mệt mỏi và tỏ ra thiếu tập trung. Và hậu quả là màn trình diễn trong trận đầu ngày hôm nay. Dù sao chúng tôi cũng đã vượt qua được những khó khăn để giành chiến thắng."

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độ
Trận đấu Chelsea vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức ở sân Stamford Bridge...
Thắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán aiThắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán ai
Tiền vệ Pulisic đã có những chia sẻ sau khi Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X