Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến vào tứ kết FA, Tuchel ca ngợi 2 sao gánh team

Thứ Sáu 12/02/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhọc nhằn vượt ải Barnsley tại vòng 5 FA Cup để ghi tên mình vào vòng tứ kết, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi các học trò.

Tuchel chia sẻ sau trận thắng Barnsley


Gặp lại đối thủ từng vượt qua với tỷ số 6-0 (Cúp Liên đoàn), nhưng Chelsea lại gặp rất nhiều khó khăn trong khuôn khổ FA Cup. Họ bị dồn ép trong hiệp 1 và bế tắc ở hiệp 2, chỉ có thể giành chiến thắng với sự toả sáng đúng lúc của Tammy Abraham.


Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi gặp may tới 2 lần. Kepa cứu thua cho toàn đội ở hiệp 1 và Tammy cứu thua ở hiệp 2. Chúng tôi đã có màn trình diễn không như ý, nhưng đôi khi đá cúp là như vậy. Tôi không muốn khắt khe với các cầu thủ. 

Tammy đã chơi tốt, có bàn thắng quyết định trong trận đấu và một tình huống cứu thua hú vía. Tôi đã thay đổi sơ đồ thành 4 hậu vệ, đó là lý do Marcos Alonso bị thay ra do yêu cầu chiến thuật. Về trường hợp của Christensen thì cậu ấy bị đau đầu.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thắng Barnsley hình ảnh

HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thắng Barnsley


Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Sau khi ghi bàn, tôi có cảm giác đối phương gia tăng sự mạo hiểm. Chúng tôi đã lùi quá sâu và không thể hiện sự can đảm trong trận đấu này. Rõ ràng là Chelsea có thể chơi tốt hơn, vì vậy tôi chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ, nhưng không vì vậy mà tôi tỏ ra thất vọng.

Khi đánh mất nhịp độ cùng sự tự tin, phải đối đầu với một đội bóng chấp nhận mạo hiểm và đá như thể đó là trận đấu để đời, điều đó không hề dễ dàng.

Dù sao, chúng tôi cũng đã giành chiến thắng và đi tiếp. Gặp Sheffield ở vòng tứ kết không đơn giản, đó là một thử thách khó khăn. Họ là một đối thủ không ngại va chạm và gây áp lực cao. Sheffield cũng được tổ chức tốt nhưng tôi hài lòng khi được chơi trên sân nhà.”

Bongda24h xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý độc giả, chúc mọi người dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá, cũng như thế thao nói chung trong năm Tân Sửu này!


Năm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũNăm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũ
Mới đây, kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được công bố, và Man United tiếp tục gặp đối thủ khó chơi – như thường lệ.
Paul Pogba chúc mừng năm mới Tân SửuPaul Pogba chúc mừng năm mới Tân Sửu
Trong ngày đầu năm Tân Sửu, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động ý nghĩa trên mạng xã hội để chúc mừng tới các fan hâm mộ ăn Tết Âm lịch.
Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Chelsea đã rất khó khăn và có phần may mắn mới hạ gục được Barnley, đội bóng dưới cơ đang chơi ở Championship mà hồi đầu mùa từng bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X