Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà Solskjaer

Thứ Hai 01/03/2021 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần thứ 3 gặp nhau ở mùa giải này, HLV Thomas Tuchel đã có kết hoà trước Solskjaer sau 1 thắng, 1 bại. Nhưng chiến lược gia người Đức tin rằng, Chelsea xứng đáng có được 3 điểm.

Tuchel chia sẻ sau trận hoà Chelsea

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Đây là một trận đấu có chất lượng cao giữa 2 đội bóng rất mạnh. Chúng tôi yếu thế hơn ở hiệp 1, nhưng đã phản ứng tốt ở nửa sau trận đấu. Tổng thể, tôi nghĩ đây là một kết quả công bằng.

Thậm chí, chúng tôi còn tiến gần hơn với chiến thắng. Đây là một trận đấu chuyên môn cao, tôi rất hài lòng khi các cầu thủ phòng ngự chắc chắn. Nhưng ở hiệp 1, Chelsea làm chưa tốt khâu chiếm lĩnh khoảng trống, các cầu thủ thiếu một chút tự tin và để mất bóng rất dễ dàng.

HLV Thomas Tuchel hài lòng khi Chelsea cầm hoà MU hình ảnh

HLV Thomas Tuchel trong màn tiếp đón MU


Trong hiệp 2, chúng tôi đã chuyển sang sơ đồ 5-3-2 để dâng cao giành bóng. Các chàng trai đã có màn trình diễn tốt và giành lấy những gì xứng đáng. Tôi rất hạnh phúc với trận đấu này, bởi trước một đội bóng như Man United, bạn không thể có quá nhiều cơ hội.”

Chia sẻ về tình huống check VAR, Tuchel tiếp tục: “Cầu thủ áo đỏ (Mason Greenwood) để bóng chạm tay, vì vậy tôi không hiểu tại sao trọng tài phải cho dừng trận đấu. Tôi đã quan sát tình huống bằng iPad, tôi không hiểu họ check VAR làm gì nữa. Dù sao, tôi cũng rất mừng khi đó không phải một quả penalty.”

Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU

Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU


Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
Những con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MUNhững con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại sân Stamford Bridge.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X