Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lực

Thứ Hai 24/01/2022 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông thờ phào nhẹ nhõm sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 một cách đầy thuyết phục trước đối thủ Tottenham.

Chelsea đánh bại Tottenham

Trên sân nhà, Chelsea thi đấu vượt trội và đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0. Hai pha lập công của Hakim Ziyech và Thiago Silva giúp The Blues giành 3 điểm quan trọng.

Rõ ràng, việc đánh bại 1 đội bóng trong nhóm Big 6 có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge sa sút phong độ khi chỉ thắng 3/10 trận.

Chelsea vs Tottenham
Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận chiến thắng trước Tottenham giúp Chelsea giải tỏa muôn vàn áp lực.

"Trước trận đấu này, tôi đã cảm nhận được tinh thần các cầu thủ rất tốt. Chúng tôi đã nỗ lực và làm việc chăm chỉ, qua đó xuất sắc giành chiến thắng. Không dễ để tấn công trước Tottenham nhưng chúng tôi kiên trì và có được thành quả. Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng với kết quả ngày hôm nay.

Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chúng tôi giải tỏa nhiều áp lực. Sau đây, chúng tôi bước vào kì nghỉ ngắn với tinh thần, tâm trạng tốt hơn rất nhiều so với quãng thời gian khó khăn vừa qua."

Chiến lược gia người Đức cũng hết lời ca ngợi tiền vệ Hakim Ziyech. Bên cạnh siêu phẩm mở tỉ số, tiền vệ số 22 còn liên tục mang tới đột biến trong những đợt tấn công của Chelsea trước Tottenham.

"Có lẽ đây là trận đấu hay nhất của Ziyech từ đầu mùa. Nhìn chung, cậu ấy có một màn trình diễn xuất sắc và có 1 bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy chấp nhận sự rủi ro trong những pha xử lý của mình và mang tới không ít đột biến cho mặt trận tấn công. "

VIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới TottenhamVIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới Tottenham
Phút 47 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Hakim Ziyech mở tỉ số với siêu phẩm lá vàng rơi khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.
VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau đại chiến Chelsea 2-0 TottenhamNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau đại chiến Chelsea 2-0 Tottenham
Chelsea thể hiện sức mạnh vượt trội trước Tottenham trong trận Derby London để giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X