Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea hôm nay ghi cả 2 bàn

Thứ Hai 29/11/2021 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel hài lòng với những gì Chelsea thể hiện trước MU bất chấp việc kết quả chung cuộc không được như mong đợi.

Chelsea bị MU chia điểm

Trước MU đang chạm đáy phong độ khi thua 5/7 trận gần nhất tại Premier League, Chelsea vẫn phải chia điểm dù được chơi trên sân nhà. Sai lầm của Jorginho khiến The Blues để Jadon Sancho chọc thủng lưới. Sau đó, tiền vệ số 5 chuộc lỗi khi gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm. Nhưng nhìn chung, ông cũng hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Chelsea vs MU
Chelsea và MU chia điểm với tỉ số hòa 1-1.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ trên BBC:

"Đúng là mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Thật không may, việc mất điểm tiếc nuối đã 2 lần xảy ra với Chelsea mùa này, trước đó là trận gặp Burnley.

Nhìn chung, tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi chiếm ưu thế từ những phút đầu, không ngừng tấn công. Chúng tôi hôm nay ghi được 2 bàn, thật đáng tiếc khi dành cho mỗi đội 1 bàn.

Sẽ thật tuyệt vời nếu cơ hội cuối trận được Rudiger chuyển hóa thành công. Nó sẽ khép lại một ngày tuyệt vời của Chelsea. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận kết quả. 

Chúng tôi hôm nay chơi rất tốt. Tất nhiên, tôi chẳng thể đảm bảo là sẽ luôn giành chiến thắng. Nhưng nếu cứ chơi như vậy, khả năng thắng trận của chúng tôi sẽ trở nên cao hơn."

Lingard và Ronaldo nổi điên với FredLingard và Ronaldo nổi điên với Fred
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân tiền vệ Fred, nhưng thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ người Brazil lại dứt điểm quá...
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhất
Với 5 pha cản phá trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và MU, thủ môn David de Gea là cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Jorginho: Tự sai tự sửaJorginho: Tự sai tự sửa
Mắc lỗi khiến Chelsea để MU mở tỉ số nhưng chính Jorginho sau đó đã ghi bàn để giúp đội nhà giữ lại 1 điểm tại Stamford Bridge.
Sau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MUSau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MU
Quả đá penalty thành công của Jorginho mới là lần đầu tiên Chelsea chọc thủng lưới MU trong khuôn khổ Premier League sau hơn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X