Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ ra điều quan trọng với Chelsea hơn cả chiến thắng trước Chesterfield

Chủ Nhật 09/01/2022 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thở phào nhẹ nhõm khi Chelsea kết thúc trận đấu với Chesterfield mà không ghi nhận thêm bất cứ trường hợp chấn thương nào.

Chelsea thắng dễ Chesterfield

Chỉ phải gặp đội bóng hạng 5 là Chesterfield ở FA Cup, Chelsea thể hiện sự chênh lệch về sức mạnh. The Blues dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-1 để có vé đi tiếp.

HLV Thomas Tuchel hài lòng với những gì các học trò của ông thể hiện. Nhưng việc Chelsea bảo toàn lực lượng sau trận đấu này mới là điều khiến chiến lược gia người Đức vui nhất, đặc biệt trong bối cảnh The Blues thời gian qua đối mặt với không ít khó khăn vì khủng hoảng lực lượng.

HLV Tuchel chia sẻ sau chiến thắng trước Chesterfield:

"Hôm nay, Chelsea chơi tốt trong hiệp 1 và bắt đầu hiệp 2. Tôi mong muốn toàn đội tiếp tục tấn công và tạo ra những cơ hội. Nhưng tôi đã có nhiều sự thay đổi nhân sự và rút bớt hậu vệ ra nghỉ. Vì vậy, chúng tôi đã phải nhận 1 bàn thua.

Lukaku chỉ ghi được 1 bàn dù được tạo 3-4 cơ hội thuận lợi
HLV Tuchel thờ phào vì Chelsea bảo toàn lực lượng sau khi đánh bại Chesterfield.

Không chỉ là kết quả đâu, việc xoay tua đội hình cũng quan trọng không kém. Vì vậy, tôi đã phải có những sự thay đổi. Hôm nay, một số trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. Thật may là chúng tôi kết thúc trận đấu mà không có thêm ai gặp chấn thương.

Lịch thi đấu vô cùng dày dặc, chúng tôi gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Chelsea vừa đá thứ tư, hôm nay thứ bảy lại đá, rồi sẽ lại phải ra sân vào thứ ba và chủ nhật tới. Chuỗi trận sắp tới vô cùng khó khăn.

Chúng tôi phải biết cách ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Mọi thứ có thể sẽ thay đổi hoàn toàn sau những buổi xét nghiệm COVID-19."

 

Lukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sự cố vạ miệngLukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sự cố vạ miệng
Với bàn thắng vào lưới Chesterfield, tiền đạo Romelu Lukaku đã giải tỏa được muôn vàn áp lực sau những lùm xùm tại Chelsea suốt những ngày qua.
Sao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớSao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớ
Tài năng trẻ Lewis Hall không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi có màn ra mắt Chelsea thành công ở trận thắng Chesterfield với tỉ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X