Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Thomas Tuchel khi lên đỉnh thế giới

Chủ Nhật 13/02/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi dẫn dắt Chelsea vào tháng 1/2021, HLV Thomas Tuchel đã liên tục giành những danh hiệu cao quý, lần này là chiếc cúp cuối cùng chưa có trong phòng truyền thống của CLB.

Tuchel chia sẻ sau chức vô địch World Cup Club

Đánh bại Palmeiras 2-1 trong trận chung kết FIFA World Cup Club, HLV Thomas Tuchel đã đem lại niềm vui cho Chủ tịch Roman Abramovic, khi đây là danh hiệu cuối cùng để hoàn tất bộ sưu tập tại Chelsea. Trước đó, chiến lược gia người Đức đem về Champions League và UEFA Super Cup (siêu cúp châu Âu).

Vui mừng sau chiến thắng, Thomas Tuchel chia sẻ trên Channel 4: “Để có bàn thắng muộn, bạn phải cần tới sự may mắn, nhưng chúng tôi đã cố gắng không ngừng để làm điều đó. Chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi bị gỡ hoà nhưng không đánh mất tinh thần.

Tuchel chia sẻ sau chức vô địch World Cup Club
HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau chức vô địch World Cup Club

Ở tình huống sút phạt đền, trông có vẻ Kai Havertz không lo lắng nhưng áp lực chắc chắn có. Bạn không thể giữ bình tĩnh trong những tình huống như vậy được. Chúng tôi đã tin vào những con số thống kê và thật mừng cho cậu ấy.

Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần của Chelsea trong giai đoạn thành công. Toàn đội đều mơ ước góp mặt trong những trận chung kết như thế này. Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần không hối tiếc, nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều điều có thể giành được”.

Kai Havertz đem về bàn quyết định chiến thắng cho Chelsea cũng từ chấm 11m vào hiệp phụ thứ 2
Kai Havertz đem về bàn quyết định chiến thắng cho Chelsea từ chấm 11m vào hiệp phụ thứ 2

Người hùng Kai Havertz bày tỏ: “Thật tuyệt. Sau khi trở thành nhà vô địch châu Âu, giờ thì chúng tôi là nhà vô địch của thế giới. Nghe hay hơn hẳn. 

Tôi đã rất lo lắng về quả phạt đền, đó là một thời cơ lớn và thật tuyệt khi đã thành công. Theo danh sách, tôi đứng thứ 3 về thứ tự ưu tiên đá penalty, nhưng khi đó tôi là người duy nhất còn lại trên sân.

Các đồng đội đã trao cho tôi sự tin tưởng. Tôi luôn mơ ước về điều này từ khi còn nhỏ, và đó là một cảm giác thực sự tuyệt vời.”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X