Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong

Thứ Tư 19/05/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Tuchel vui mừng sau thắng lợi


Với chiến thắng 2-1 trước Leicester, The Blues đã phục thù thành công thất bại ở chung kết FA, đồng thời vượt lên chính đối thủ với 1 điểm nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa, quyền tự quyết đang nằm trong tay Mason Mount và các đồng đội.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Thomas Tuchel lên tiếng: “Thật tuyệt vời, đây là một màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ, và chắc chắn tốt hơn nhiều so với trận thua ngày Chủ nhật. Tuy nhiên, chúng tôi chưa xong việc đâu.

HLV Tuchel đánh giá cao Mason Mount
Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel giành lợi thế trong cuộc đua Top 4

Trước mắt Chelsea còn 2 trận đấu cuối cùng (gặp Aston Villa và Man City). Người hâm mộ đã tạo ra sự khác biệt lớn, thật vui khi có thể đem lại chiến thắng cho họ. Giờ là lúc nghỉ ngơi, bình phục để sẵn sàng cho vòng đấu cuối cùng Premier League. Chúng tôi không thể ăn mừng vào thời điểm này.
Chúng tôi cần thêm một màn trình diễn tuyệt vời nữa để đảm bảo vị trí Top 4. Tới làm khách trên sân của Aston Villa là một thử thách khó khăn, đặc biệt khi họ cũng chào đón khán giả quay trở lại.”
 
Với chiến thắng này, Chelsea hiện đang có 67 điểm sau 37 vòng đấu, nhiều hơn Leicester 1 điểm (66 điểm, 37 vòng). Trong khi đó, Liverpool cũng còn cơ hội cạnh tranh với 63 điểm, nhưng mới chỉ chơi 36 vòng.

Phục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier LeaguePhục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier League
Bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, Chelsea đã có chiến thắng trước Leicester trong trận chung kết Top 4 để trả món nợ ở FA Cup, qua đó chiếm thế thượng phong...
Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ vấn đề mà tiền vệ Kante gặp phải sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X