Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ thị cực khó cho Chelsea: Trận nào cũng phải đá hay!

Chủ Nhật 25/04/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel hài lòng với phong độ ổn định của Chelsea, nhưng ông muốn đội bóng phải duy trì điều này đến mùa sau.
Chelsea đang duy trì phong độ rất ổn định dưới thời HLV Thomas Tuchel. Đội chủ sân Stamford Bridge có một lối chơi rõ ràng và kết quả được cải thiện hẳn so với khi được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.

Tính đến lúc này, HLV Tuchel mới thua 2 trận cùng Chelsea. Đó là thất bại trước West Brom ở Ngoại Hạng Anh trong thế thiếu người và trận thua Porto ở Champions League khi đã cầm chắc vé đi tiếp.

Chiến thắng tối thiểu trước West Ham, Thomas Tuchel đi vào lịch sử Premier League
HLV Thomas Tuchel đặt mục tiêu khó cho Chelsea.
 
Dù vậy, khi mùa giải vẫn chưa kết thúc, HLV Tuchel nhắc nhở các học trò phải tiếp tục duy trì sự ổn định này. Thậm chí, sang đến mùa giải sau các cầu thủ Chelsea cũng phải tiếp tục.

“Mọi trận đấu đều phải ở mức tiêu chuẩn. Khi chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi phải muốn làm điều đó ở trận tiếp theo, rồi trận sau nữa. Đó là cách tiếp cận của đội chúng tôi, cách thi đấu ở một môn thể thao đẳng cấp cao”, nhà cầm quân người Đức nói.

“Chúng tôi không được để xao nhãng vì quá nhiều mục tiêu xa vời. Tôi rất hài lòng với sự ổn định về mặt chất lượng mà các cầu thủ tạo ra ở mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 3 ngày.

Chúng tôi đòi hỏi sự tập trung hoàn toàn, chạm tới mức độ cao nhất của bản thân. Chúng tôi sẽ đòi hỏi như vậy ở mùa giải tiếp theo, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù mục tiêu là gì.

Mục tiêu đầu tiên là giành chiến thắng trận mở màn, kể cả là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi không cho phép bất kỳ ai đánh rơi dù chỉ 1%, thậm chí là giao hữu”.

Theo HLV Tuchel, định nghĩa đẳng cấp chính là duy trì màn trình diễn ở trình độ cao trong nhiều trận đấu liên tiếp. Đó là điều mà ông và các học trò cần đảm bảo mang đến cho người hâm mộ, dù là đấu trường nào với toan tính mục tiêu ra sao.

Ở mùa giải 2020/21, Chelsea vẫn còn 2 mục tiêu quan trọng. Họ cần giành vị trí trong top 4 Ngoại Hạng Anh, trong khi vẫn chưa bị loại khỏi Champions League. Thầy trò HLV Tuchel cũng tiến rất gần đến danh hiệu khi đã lọt đến trận chung kết FA Cup.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea:


Tấm thẻ đỏ ở trận cầu 6 điểm West Ham vs Chelsea gây tranh cãiTấm thẻ đỏ ở trận cầu 6 điểm West Ham vs Chelsea gây tranh cãi
Trung vệ Fabian Balbuena đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu West Ham vs Chelsea và tình huống này đang gây ra nhiều tranh cãi trên MXH.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/4: Chelsea lọt top 4, Liverpool lại rơi điểm; Bầy Ong trở lại NHAĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/4: Chelsea lọt top 4, Liverpool lại rơi điểm; Bầy Ong trở lại NHA
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 25/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Mất người, David Moyes gọi quyết định của trọng tài là rác rưởiMất người, David Moyes gọi quyết định của trọng tài là rác rưởi
Những phản ứng rất mạnh của HLV David Moyes sau khi West Ham thua tối thiểu trước Chelsea, trong trận cầu tâm điểm vòng 33 giải Ngoại hạng.
Thắng tối thiểu trước West Ham, Thomas Tuchel đi vào lịch sử Premier LeagueThắng tối thiểu trước West Ham, Thomas Tuchel đi vào lịch sử Premier League
Chiến lược gia người Đức Thomas Tuchel vẫn chưa từng nếm mùi thất bại trên sân khách ở Premier League mùa giải này, không ai trong số những người tiền nhiệm...
Werner hết tịt ngòi, Tuchel tự tin đối đầu Real MadridWerner hết tịt ngòi, Tuchel tự tin đối đầu Real Madrid
Giành chiến thắng trong trận đại chiến vòng 33 trước West Ham, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã củng cố vị trí Top 4 của mình. Ấn tượng hơn, Timo Werner đã...
Biểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo ChelseaBiểu cảm thay lời muốn nói của Tuchel với hàng tiền đạo Chelsea
Chứng kiến Werner và Abraham thi nhau dứt điểm ra ngoài trước gôn trống, HLV Tuchel chắc chắn không thể cảm thấy hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X