Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dài

Chủ Nhật 14/03/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Leeds, HLV Tuchel cân nhắc khả năng sẽ để Kai Havertz chuyển hẳn sang đá tiền đạo cắm ở Chelsea trong thời gian tới.

Trong cả 2 trận gần nhất với Everton và Leeds, Kai Havertz đều được bố trí đá cao nhất trên hàng công Chelsea. Dù phải đá trái sở trường, tiền vệ người Đức vẫn thích ứng khá nhanh với vai trò mới. 

HLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá tiền đạo cắm lâu dài hình ảnh
Kai Havertz được HLV Tuchel bố trí đá tiền đạo trong 2 trận gần nhất.

Kai Havertz đã phối hợp ăn ý với các vệ tinh xung quanh và cũng đã có cho mình một số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn thiếu may mắn để tìm được bàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Tuchel nghiêm túc cân nhắc khả năng để hẳn anh chuyển hẳn lên đá tiến đạo cắm ở Chelsea trong thời gian tới.

Nhà cầm quân 47 tuổi chia sẻ: "Kai Havertz hợp hơn với vị trí tiền đạo cắm thay vì số 9 ảo. Cậu ấy rõ ràng có thể đảm nhận tốt vai trò đó. Cậu ấy chơi rất ổn định với khả năng di chuyển linh hoạt vào khu vực vòng cấm địa đối phương. Cậu ấy cũng không lùi sâu khá nhiều.

Kai Havertz rất thích tìm kiếm khoảng trống nơi vòng cấm đối phương và tung ra những cú dứt điểm. Cậu ấy đá được nhiều vị trí và theo tôi thì đá tiền đạo cắm như ở trận vừa rồi giúp cậu ấy phát huy tốt nhất khả năng của mình. Hơi tiếc một chút là cậu ấy vẫn chưa có được bàn thắng.

Tôi tin tưởng Kai Havertz trong vai trò này. Rất có thể cậu ấy trở thành nhân tố mang tới những bàn thắng quan trọng cho đội bóng trong thời gian tới."

Chelsea bị Leeds cầm hòa: Pulisic phung phí cơ hội gây ấn tượng với TuchelChelsea bị Leeds cầm hòa: Pulisic phung phí cơ hội gây ấn tượng với Tuchel
Thomas Tuchel đã làm tốt công việc xoay tua đội hình từ khi tới Chelsea. Nhưng hiệu quả từ điều này không xuất hiện trong trận hòa Leeds 0-0 bao gồm cả phương...
Giúp Chelsea giữ sạch lưới, Edouard Mendy nhận mưa lời khenGiúp Chelsea giữ sạch lưới, Edouard Mendy nhận mưa lời khen
Ben Chilwell đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Edouard Mendy sau trận hòa không bàn thắng của Chelsea trước Leeds hôm qua.
Nối dài mạch bất bại, HLV Tuchel cân bằng kỷ lục của Scolari và MourinhoNối dài mạch bất bại, HLV Tuchel cân bằng kỷ lục của Scolari và Mourinho
HLV Tuchel đã cân bằng kỷ lục của hai người tiền nhiệm là Luiz Felipe Scolari và Jose Mourinho khi nới rộng thành tích bất bại từ khi dẫn dắt Chelsea lên con...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X