Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ ra tác động của các “ông già” tại Chelsea và MU

Thứ Bảy 27/02/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel rất ấn tượng với tác động của hai tiền đạo cùng 34 tuổi là Olivier Giroud và Edinson Cavani. Họ chuẩn bị cùng Chelsea và Man United so tài trực tiếp tại Premier League ngày chủ nhật.

Tuchel khen Giroud và Cavani

Olivier Giroud mới có cú móc bóng đẹp mắt giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Atletico Madrid. Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Edinson Cavani sẽ trở lại sau chấn thương nhẹ để đối mặt với The Blues trên sân Stamford Bridge vào chủ nhật.

Tuchel chỉ ra tác động của các ông già tại Chelsea và MU hình ảnh
Tuchel ấn tượng với Giroud và Cavani

Cuộc gặp đó có thể chứng kiến Cavani đối đầu với thầy cũ tại PSG là Thomas Tuchel. Trước thềm đại chiến, HLV người Đức đã lên tiếng đánh giá về tác động của hai tiền đạo đã 34 tuổi.

“Hãy nhìn vào Giroud và Cavani khi đổi áo, họ đều rất cường tráng. Thể lực mang tính mấu chốt với họ. Giroud không có mỡ thừa trong cơ thể, Cavani cũng vậy”, Tuchel nói trong một cuộc họp báo.

“Cả hai đều là những số 9 luôn quan tâm đến đội bóng, sẵn sàng hy sinh thể hiện qua những pha chạy chỗ tạo không gian. Đó là phẩm chất của cả hai. Giroud và Cavani cũng là những người dứt điểm xuất sắc, giàu kinh nghiệm và đầy bản lĩnh.”

“Cả hai không có sự lo lắng nào khi ra sân. Họ đều là những tiền đạo chất lượng hàng đầu, những số 9 chất lượng nhất và đối với tôi, thể lực và sự chủ động của họ là chìa khóa mang đến thành công.”

Trước khi đụng độ trực tiếp, Chelsea xếp thứ 5 với 6 điểm kém hơn MU ở vị trí đầu bảng. Dù vậy, The Blues đang có đà đi lên đáng khen với 8 trận thắng 6, hòa 2 trên mọi đấu trường và chỉ lọt lưới 2 bàn.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X