Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man City

Chủ Nhật 16/01/2022 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xứng đáng có ít nhất 1 điểm với những gì đã trình diễn trước Man City thay vì tay trắng rời Etihad.

Chelsea để thua Man City

Chelsea thất bại 0-1 trước Man City tại Etihad. Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne đem về 3 điểm cho The Citizens. Sau trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea xứng đáng có điểm với những gì đã thể hiện. HLV người Đức cho biết:

"Kết quả đáng thất vọng. Nhưng đó cũng không phải thảm họa khi chơi tại Etihad. Chúng tôi xứng đáng với một trận hòa.

Hôm nay, đội đã phòng ngự rất tốt. Chúng tôi đã không cho đối thủ tạo ra cơ hội. Bàn thua đến vào thời điểm toàn đội không bị áp lực từ đối phương. Chúng tôi không đáng bị thua. Chúng tôi đã thắng những trận đấu với thế trận này trước Man City.

De Bruyne
Chelsea bị Man City bỏ xa 13 điểm trong cuộc đua vô địch.

Chelsea  cũng đã có những cơ hội. Nhưng chúng tôi thực sự gặp vấn đề lớn trong việc lựa chọn phương án tấn công và phong độ của các cầu thủ tấn công không tốt. Họ không tạo ra cơ hội nơi vòng cấm đối phương.

Lý do chỉ đơn giản là sự thiếu chính xác sự bình tĩnh. Có ít nhất 8 tình huống chúng tôi có cơ hội chuyển trạng thái để tấn công nhưng lại xử lý quả tệ. Ngoài ra, chúng tôi còn mất bóng quá nhiều, đây cũng là một vấn đề lớn ngày hôm nay."

Giờ đây, Chelsea đã bị Man City bỏ xa tới 13 điểm trong cuộc đua vô địch. Tuy vậy, HLV Tuchel khẳng định ông cùng các học trò sẽ chiến đấu đến cùng: "Chúng tôi không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc. Nhưng nếu Man City cứ tiếp tục thể hiện phong độ này để thắng từ trận này sang trận khác, có lẽ không gì có thể ngăn cản họ."

VIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới ChelseaVIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới Chelsea
Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ này lên 13 điểm.
2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City
Trong cuộc đối đầu Man City, Romelu Lukaku đã khiến các CĐV Chelsea phải lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý khó hiểu trước khung thành đối phương.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệ
Trung vệ Rudiger được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Man City, trong khi đó Ziyech và Pulisic là những người bị chấm điểm thấp...
Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man  CityThomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Chelsea
Kết quả Man City vs Chelsea không thể khiến các CĐV của đội khách hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau chiến thắng tối thiểu của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X