Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng

Chủ Nhật 22/05/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở những kế hoạch chuyển nhượng hè tới khi vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.

Tuchel chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Vào lúc này, quá trình đổi chủ của Chelsea vừa chưa hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Do đó, The Blues vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ bỏ lệnh trừng phạt để có thể tham gia thị trường chuyển nhượng hè tới.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp khó với những kế hoạch chuyển nhượng của mình, nhất là khi sẽ chia tay nhiều trụ cột hè tới.

Chelsea lại thua trong trận chung kết FA Cup
Chelsea chưa thể đàm phán gia hạn và mua bán cầu thủ khi chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Chúng tôi đang chậm chân hơn các đội bóng khác trên thị trường chuyển nhượng. Các đội khác được phép mua bán cầu thủ. Họ có ý tưởng và mình đang cần những mẫu cầu thủ như thế nào nào. Họ cũng không muốn mất đi cầu thủ trụ cột của mình. Chúng tôi đang đi sau nhưng sẽ cố gắng để làm những gì tốt nhất.

“Lúc này chúng tôi cũng đã có những kế hoạch và quan điểm của mình  về những gì mà mình cần bổ sung. Chúng tôi sẽ cần phải hoạt động thật nhanh chóng ngay  khi lệnh cấm được gỡ bỏ.

Lúc này đang có những tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa được thay đổi. Chúng tôi vẫn chưa thể mua cầu thủ mới, gia hạn cầu thủ đang có và cả bán cầu thủ nữa. Còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước."

Trước đó, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea sẽ trải qua cuộc cải tổ lực lượng hè tới khi mất đi nhiều cái tên quan trọng. Tuy vậy, ông khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge và cùng đội bóng trải qua quá trình thay máu.

Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè nàyChelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này
Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ về lực lượng hè này khi nhiều cầu thủ sẽ ra đi.
Antonio Rudiger: Tạm biệt Chelsea yêu dấuAntonio Rudiger: Tạm biệt Chelsea yêu dấu
Antonio Rudiger đã chính thức nói lời chia tay Chelsea. Thông qua bài phỏng vấn trên The Players’ Tribune, trung vệ người Đức đã bày tỏ tình cảm cũng như gửi...
Thomas Tuchel thừa nhận một điều về KepaThomas Tuchel thừa nhận một điều về Kepa
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel thừa nhận thủ môn Kepa không hạnh phúc ở Chelsea khi phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X