Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói gì sau thất bại thảm họa trước Leeds United?

Chủ Nhật 21/08/2022 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-3 bẽ bàng của Chelsea trước Leeds United, HLV Tuchel thừa nhận các học trò hôm nay đã chơi quá tệ và biếu không cho đối thủ hai bàn thắng.

Trong chuyến làm khách trên sân Elland Road tại vòng 3 Premier League 2022/23, CLB Chelsea đã khiến NHM phải sốc nặng vì màn trình diễn thảm hoạ trước đội chủ nhà Leeds United.

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng, The Blues đã đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu và thậm chí đã đưa được bóng vào lưới đối thủ sau pha dứt điểm của Raheem Sterling. Dù vậy bàn thắng sau đó đã không được công nhận do trọng tài biên đã giơ cờ báo việt vị.

Và khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Leeds, các vị khách đã phải nhận bàn thua trước sau pha khống chế bóng nghiệp dư của thủ môn Edouard Mendy.

Thomas Tuchel chinh thuc len tieng vu mau thuan voi Marcos Alonso
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea phải trả giá sau những sai lầm trước Leeds

Để thủng lưới trước, Chelsea buộc phải vùng lên tấn công và để hở sườn. Hệ quả là đội chủ nhà có thêm hai bàn thua nữa được ghi bởi Rodrigo và Harrison. Bị dẫn trước 3 bàn và hoàn toàn bế tắc trong việc tìm được bàn thắng danh dự, Chelsea đã buộc phải chấp nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này. 

Sau trận đấu, khi chia sẻ với Sky Sports, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cho biết: "Ban đầu, Chelsea là đội chơi tốt hơn và có cơ hội rất lớn để mở tỷ số. Để giành chiến thắng, bạn phải biết cách chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Nhưng chúng tôi lại tặng cho họ hai món quà và chỉ có thế.

Hôm nay, các cầu thủ Chelsea đã không thực hiện được những gì chúng tôi thường làm trong khoảng 20 phút đầu trận. Đó là lý do tại sao trận đấu có một chút bế tắc.

Chúng tôi đã mắc hai sai lầm và phải trả giá bằng thất bại. Chelsea có số lần chạm bóng trong vòng cấm cao gấp ba đối thủ nhưng không có nổi cú sút nào chính xác. Bạn sẽ không thể ghi bàn nếu không sút bóng vào khung thành".

Về phần mình, HLV Jesse Marsch của Leeds tỏ ra phấn khởi sau trận thắng với tỷ số khá bất ngờ trước ứng viên vô địch Chelsea. Vị này tâm sự: "Đó là một màn trình diễn hoàn hảo. Chúng tôi đã lên một vài kế hoạch để đối phó với cách chơi của Chelsea và các cầu thủ đã làm điều đó rất tốt. Leeds muốn chơi tấn công kiểm soát bóng và chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình.

Chiến thắng này đã cho thấy được khao khát của các cầu thủ Leeds Utd. Mục tiêu của chúng tôi là không bao giờ từ bỏ hoặc chơi dưới sức mình. Nếu toàn đội làm tốt điều này chúng tôi có thể tạo nên một điều gì đó. Thắng lợi này là một tín hiệu tốt nhưng đội vẫn còn nhiều việc phải làm".

Tiền vệ Leeds nói gì sau khi biến Mendy thành gã hề?Tiền vệ Leeds nói gì sau khi biến Mendy thành gã hề?
Chia sẻ sau khi cùng các đồng đội vượt qua Chelsea, tiền vệ Brenden Aaronson khiêm tốn cho biết đây mới chỉ là khởi đầu của một hành trình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X