Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea chưa chắc suất top 4

Thứ Hai 02/05/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Everton, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea tự làm khó mình trong việc sớm hoàn thành mục tiêu lọt top 4 tại Premier League 2021/22.

Chelsea thua đau Everton

Tại vòng 34 Premier League 2021/22, Chelsea thất bại 0-1 trước Everton. Đây là trận đấu thứ ba The Blues không thắng sau 4 trận gần nhất.

Từ chỗ gần như chắc chắn cho 1 suất trong top 4, Chelsea giờ đây bị các đối thủ xếp sau thu hẹp cách biệt. Nếu không thể tìm lại chính mình, viễn cảnh về việc The Blues không giành được vé dự Champions League mùa sau không phải không có cơ sở.

Everton vs Chelsea
Chelsea thất bại 0-1 trước Everton.

Sau thất bại trước Everton, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea lúc này vẫn chưa chắc chắn sẽ lọt top 4 khi mùa giải kết thúc.

"Tôi đã nói điều này nhiều lần. Chúng tôi không bao giờ cảm thấy an toàn với vị trí của mình bất kể trong cuộc đua top 1, top 2 hay top 4 đi chăng nữa. Việc chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận là không chấp nhận được.

Chúng tôi phải xem lại bản thân và cải thiện chính mình. Hiện tại, chúng tôi không nhận được số điểm xứng đáng khi chúng tôi chơi tốt. Khi chơi tốt mà vẫn thua, đó là điều tồi tệ.

Để chấm dứt điều này, chúng tôi cần loại bỏ những sai lầm và thực hiện đúng đấu pháp. Hôm nay, đội bóng kiểm soát tốt trận đấu nhưng lại biếu cho họ 1 bàn thắng. Đó là tất cả những gì Everton mong muốn. Chúng tôi đã có 4 trận đấu liên tiếp mà chỉ 1 lần giữ sạch lưới. Điều này cần phải thay đổi."

Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng EvertonTuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không sử dụng Lukaku ở trận thua Everton dù Chelsea rất cần tìm kiếm bàn thắng.
Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua EvertonTuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Chelsea sau trận thua trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Everton.
Chelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạoChelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạo
Có được một hàng tiền đạo mạnh luôn là tôn chỉ hàng đầu của một đội bóng muốn đua vô địch ở Premier League mùa này, nhưng có cảm giác như Chelsea lại đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X