Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea cần thêm tân binh nhưng...

Thứ Bảy 13/08/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn cần bổ sung thêm tân binh nhưng chắc chắn cần cân nhắc kĩ lưỡng với tất cả các mục tiêu chuyển nhượng thay vì mua người vô tội vạ.

HLV Tuchel nói về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Mùa hè 2022, Chelsea đã chiêu mộ tới 5 tân binh. Trong đó, có những cái tên rất đáng chú ý như Raheem Sterling, Marc Cucurella hay Kalidou Koulibaly.

Tuy vậy, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea vẫn cần bổ sung thêm nhân sự để gia tăng chiều sâu đội hình. Nhưng chắc chắn, The Blues sẽ cân nhắc kĩ lưỡng về mọi mục tiêu chuyển nhượng của mình thay vì mua người vô tội vạ.

Tuchel Chelsea cần thêm tân binh nhưng 1
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea sẽ chỉ thực hiện những thương vụ chuyển nhượng hợp lý trong thời gian tới.

HLV Tuchel nói về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong phần còn lại của phiên chợ hè 2022:

"Tôi nghĩ rằng Chelsea cần bổ sung thêm người để làm dày đội hình. Nhưng chắc chắn vấn đề này có 2 mặt. Những gì chúng ta muốn và những gì chúng ta có thể làm là 2 việc khác nhau.

Quan trọng nhất, chúng ta cần bàn tới tính khả thi của những thương vụ đã. Chúng tôi luôn hướng tới những cầu thủ có chất lượng hàng đầu, tính cách tốt, cá tính tốt, và sẵn sàng cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.

Không phải lúc nào bạn cũng có được những gì mình muốn. Chúng tôi vẫn đang bình tĩnh và giữ sự tham vọng. Vẫn còn 1 thời gian nữa trước khi kết thúc TTCN và vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra."

Sterling: Tôi không muốn lãng phí thời gian ở Man City nên đã ra điSterling: Tôi không muốn lãng phí thời gian ở Man City nên đã ra đi
Tiền vệ Raheem Sterling mới đây tiết lộ lý do rời Man City trong kì chuyển nhượng hè 2022, đồng thời chia sẻ về những mục tiêu phía trước cùng Chelsea.
Antonio Conte “đá đểu” Chelsea vụ Romelu Lukaku Antonio Conte “đá đểu” Chelsea vụ Romelu Lukaku 
Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham đã ám chỉ việc The Blues không biết phát huy khả năng của Romelu Lukaku.
Chelsea đá thế nào trước Tottenham?Chelsea đá thế nào trước Tottenham?
Đội hình Chelsea trước Tottenham nhiều khả năng sẽ chứng kiến trận đá chính đầu tiên của tân binh 63 triệu bảng - Marc Cucurella.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X