Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với Lukaku

Thứ Bảy 19/02/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku sau những chỉ trích vì phong độ không tốt trong suốt thời gian vừa qua.

Tuchel bảo vệ Lukaku

Mùa hè vừa qua, Chelsea bỏ ra tới 97 triệu Bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đáp ứng được kì vọng tính tới lúc này của mùa giải.

Lukaku mới chỉ có 10 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài phong độ không tốt, tiền đạo sinh năm 1993 còn để lại ấn tượng xấu với những phát ngôn nhạy cảm để rồi sau đó hứng chịu cơn thịnh nộ của các CĐV Chelsea.

Trong bối cảnh Lukaku đang đối mặt với không ít áp lực, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bênh vực cậu học trò. Chiến lược gia người Đức cho rằng các CĐV Chelsea cần kiên nhẫn hơn với Lukaku.

Lukaku
HLV Tuchel cho rằng Lukaku cần thời gian để tỏa sáng ở Chelsea.

HLV Tuchel cho biết:

"Tôi vẫn tin rằng Lukaku sẽ làm được nhiều hơn so với những gì cậu ấy đã thể hiện. Chúng ta cần kiên nhẫn hơn một chút. 

Tôi đòi hỏi rất nhiều ở tiền đạo của mình về cường độ hoạt động, thi đấu. Đó là một trong những lý do khiến cậu ấy chưa như kì vọng. Nhưng đây không phải vấn đề lớn.

Có những đội bóng phụ thuộc nhiều vào tiền đạo ở khả năng ghi bàn. Nhưng cũng có những đội khác thì dựa vào lối chơi tập thể nhiều hơn, như Man City chẳng hạn.

Lukaku cần có được nhiều cơ hội ăn bàn tốt hơn. Chúng tôi muốn các cầu thủ khác hiểu cậu ấy hơn để có thể tạo ra thật nhiều những tình huống tấn công thuận lợi.

Tất cả là một quá trình. Lukaku đã chứng minh được rằng cậu ấy là một cây săn bàn lợi hại ở mọi đội bóng từng thi đấu. Cậu ấy luôn là người kết thúc những đợt tấn công của đội nhà. Mới đây nhất, cậu ấy có 1 bàn thắng rất quan trọng trong trận Chung kết FIFA Club World Cup."

Chelsea muốn sớm trói chân Mason MountChelsea muốn sớm trói chân Mason Mount
Chelsea đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ Mason Mount một bản hợp đồng mới sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.
Cầu thủ Chelsea không nhận được xu nào từ Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World CupCầu thủ Chelsea không nhận được xu nào từ Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup
Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào mặc dù The Blues nhận được 7 triệu bảng từ việc vô địch FIFA Club World Cup...
Dàn sao Chelsea bảnh bao ăn mừng chức vô địch FIFA Club World CupDàn sao Chelsea bảnh bao ăn mừng chức vô địch FIFA Club World Cup
Chelsea đã giành chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử, các ngôi sao của họ vừa có mặt tại nhà hàng Nhật-Ý Sumosan Twiga sang trọng để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X