Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku trở lại sau khi xin lỗi và nộp phạt nửa triệu bảng

Thứ Ba 04/01/2022 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cập nhật mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ tình hình Romelu Lukaku và sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện.

Tuchel cập nhật tình hình Lukaku

Trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng Chelsea lên tiếng: “Trước hết, chúng tôi rất hài lòng vì đã dành thời gian cần thiết để nhìn nhận lại tình hình. Romelu đã xin lỗi và quay trở lại luyện tập trong ngày hôm nay. Chúng tôi cũng tập muộn hơn bình thường.

Với tôi, điều quan trọng nhất là sự thấu hiểu và tin tưởng rằng cậu ấy không cố ý. Romelu không chủ động tạo ra rắc rối trước một trận đấu lớn. Tiếp đó là cách cậu ấy cư xử, sẵn sàng thi đấu sau khi bình phục chấn thương. Cậu ấy cần thời gian lấy lại cảm giác bóng để điều chỉnh cường độ. Cậu ấy không có bất kỳ hành vi nào, dù là nhỏ nhất, thể hiện sự chống đối. 

Bởi vậy, quan trọng là giữ bình tĩnh và hiểu rằng mọi chuyện không nghiêm trọng như mọi người tưởng tượng – hoặc muốn như vậy. Tất nhiên, chuyện này không nhỏ, nhưng đủ để bạn phải bình tĩnh, chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua.

Lukaku trở lại tập
Romelu Lukaku trở lại tập luyện sau khi xin lỗi toàn đội

Romelu ý thức được những gì xảy ra do chính mình. Cậu ấy cảm thấy có trách nhiệm phải dọn dẹp đống lộn xộn. Tất nhiên dư âm của câu chuyện vẫn còn. Cậu ấy có thể xử lý được điều đó và cũng chẳng còn lựa chọn nào khác. 

Romelu không thể mong đợi rằng tất cả đều cảm thấy hạnh phúc vào ngày mai. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea và chúng tôi có lý do để cậu ấy cống hiến cho đội bóng, chiến đấu hết mình vì các đồng đội.

Chúng tôi hạnh phúc vì Romelu là cầu thủ của Chelsea, CLB sẽ bảo vệ cậu ấy. Điều cuối cùng cũng rất quan trọng, cả SVĐ cần phải thể hiện sự ủng hộ, ngay cả khi người hâm mộ có một ý kiến khác, thậm chí là phản ứng mạnh mẽ. Đó là những gì chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng CĐV có thể chấp nhận điều này và tiếp tục ủng hộ đội bóng. Giờ là thời điểm Chelsea cần sự hỗ trợ lớn.”

Trong khi đó, tờ SPORTbible khẳng định Romelu Lukaku đã bị phạt 500 nghìn bảng vì rắc rối này. Chân sút người Bỉ có thể trở lại đội hình Chelsea đấu Tottenham tại cúp Liên đoàn, một cuộc chạm trán đáng chờ đợi vì Lukaku sẽ gặp lại thầy cũ Antonio Conte.

4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku để giải quyết khúc mắc còn có sự tham dự của 4 cầu thủ Chelsea khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X