Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh "chân gỗ" cho hàng công Chelsea

Thứ Bảy 10/04/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sự thiếu hiệu quả của hàng công Chelsea là điều ông lo lắng nhất khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định.

Mùa giải 2020/21 đang bước vào giai đoạn quyết định. Chelsea cũng như nhiều đội bóng khác cần phải duy trì phong độ ổn định nếu muốn thực hiện hóa những mục tiêu đã đề ra.

Sau gần hơn 2 tháng nắm quyền, HLV Tuchel giúp Chelsea cải thiện không ít vấn đề. Song, ông vẫn chưa thể tìm ra lời giải cho sự thiếu hiệu quả của hàng công. Những Timo Werner, Abraham hay Kai Havertz... đều chưa đáp ứng được kì vọng.

VIDEO: Tuchel dí dỏm ví việc chờ Werner ghi bàn trở lại với việc chờ đợi một cô gái
Tuchel thừa nhận hàng công là vấn đề lớn nhất của Chelsea lúc này.

Nhà cầm quân người Đức thừa nhận hàng công là vấn đề lớn nhất của Chelsea lúc này.

"Trong 8 tuần tới, điều duy nhất chúng tôi cần cải thiện ngay lập tức là cách thức ghi bàn và hiệu suất ghi bàn. Đó là điều không thể khác vào thời điểm này. Sau đó, tôi cùng ban lãnh đạo đội bóng sẽ nghĩ tới kì chuyển nhượng mùa hè với những phương án xa hơn nhằm mang lại cho đội bóng những thành tích tốt nhất.

Hiện tại, khi nhìn vào các con số thống kê, mọi người đều thấy rằng, chúng tôi đang gặp khó khăn ở hàng tấn công. Tất cả đều muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng rất khó để làm điều này. Tuy nhiên, chúng tôi phải cố gắng, phải cải thiện điều quan trọng ấy."

Tại vòng 31 Premier League, Chelsea đến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace diễn ra vào 23h30 ngày 10/4 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4): Mồi ngon quen thuộcNhận định Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4): Mồi ngon quen thuộc
Trong những trận đấu gần đây, Chelsea luôn chơi cực tốt trước Crystal Palace. Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Porto ở Champions League, The...
Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra sai lầm của HLV Thomas Tuchel ở trận thua 2-5 trước West Brom, ông khẳng định thất bại này có thể khiến The Blues...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X