Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” Chelsea

Thứ Bảy 06/03/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã ca ngợi nền tảng thể lực không tưởng của NGolo Kante. Cầu thủ người Pháp đã có đóng góp quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Liverpool.

Tuchel đánh giá cao Kante

Ngoài làm tốt khâu đánh chặn sở trường, chính N'Golo Kante là người có đường chuyền cho Mason Mount dứt điểm chuẩn xác mang về chiến thắng 1-0 ngay tại Anfield cho Chelsea trước Liverpool đêm thứ 5 vừa qua. Nhờ vậy, The Blues bứt lên thứ 4 trên BXH Premier League và cũng chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Leicester có 3 điểm.

Tuchel thán phục thể lực siêu phàm của Quái vật Kante hình ảnh
Kante có màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool

Trong tay Thomas Tuchel lúc này đang sở hữu rất nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Chính HLV người Đức khẳng định rằng đang rất hạnh phúc với Kante, Jorginho và Mateo Kovacic trong tay.

Tuchel nói với các phóng viên trước cuộc tiếp đón Everton, đội đứng ngay sau họ trên BXH: “Rõ ràng ngay từ giây đầu tiên của buổi tập luyện, Kante đã cho thấy mình có thể làm được những gì. Phải nói là không thể tin được.”

“Bạn thấy cường độ hoạt động của Kante trong các thống kê sau trận và bạn nghĩ họ có thể đã gộp hai người làm một. Những gì cậu ấy đã làm là khó tin xét về mức độ làm việc, khả năng thu hồi bóng, sự cống hiến cho đội bóng. Đó là đẳng cấp thế giới, ở cấp độ cao nhất.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel dành những lời khen cho học trò

“Tôi rất, rất hạnh phúc khi Kante có mặt trong đội hình của Chelsea. Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương nên sẽ không chơi trọn 90 phút trước khi bước vào đợt tập trung quốc tế. Chúng tôi sẽ phối hợp với các HLV thể lực để xử lý tốt nhất.”

“Chúng tôi phải quan tâm đến việc Kante đủ thể lực cho đến kỳ nghỉ quốc tế. Khi cậu ấy trở lại, hy vọng sẽ có năng lượng giúp đội bóng dựa vào trong mọi trận đấu. Tôi rất vui khi có Kante, Jorginho và Kovacic ở trung tâm hàng tiền vệ.”

“Họ có chất lượng để giúp Chelsea giành chiến thắng trong các trận đấu. Vì vậy, tôi rất hài lòng với tất cả.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X