Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết Lampard, tới lượt Tuchel nhanh chóng phải lòng Mason Mount

Thứ Năm 04/02/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Tottenham, HLV Tuchel hết lời ca ngợi Mason Mount và khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ 21 tuổi trong đội hình.

Tuchel ca ngợi Mason Mount

Dưới thời HLV Lampard, Mason Mount là cái tên không thể thay thế ở Chelsea. Anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau và thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ.

Sau khi chiến lược gia người Anh bị sa thải, nhiều CĐV Chelsea lo ngại Mason Mount sẽ mất vị trí. Song, anh vẫn nhanh chóng ghi điểm với HLV Tuchel.

Hết Lampard, tới lượt Tuchel nhanh chóng phải lòng Mason Mount  hình ảnh
Mason Mount nhanh chóng chiếm lòng tin của HLV Tuchel.

Trong những buổi tập vừa qua, chiến lược gia người Đức đặc biệt ấn tượng với Mason Mount. Ông không ngần ngại dành lời ca ngợi cậu học trò trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham.

"Cậu ấy khá tâm huyết với sự nghiệp tại Chelsea, luôn quan tâm tới các đồng đội. Mason Mount luôn sẵn sàng cống hiến hết mình mỗi khi ra sân.

Nếu bạn tập luyện cùng Mason Mount, bạn thấy cậu ấy luôn rất nghiêm túc và có thái độ cầu tiến để có những bước tiến trong sự nghiệp. Đó là khởi đầu vô cùng quan trọng trên đường biến mình thành một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Mason Mount sở hữu bộ kĩ năng toàn diện để vươn tầm đẳng cấp. Tôi không thể chắc chắn tiềm năng của cậu ấy tới đâu. Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng tôi sẽ giúp đỡ hết mình để cậu ấy có thể không ngừng tiến bộ."

Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.
Sao Atletico dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến ChelseaSao Atletico dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến Chelsea
Tiền vệ Joao Felix đã dương tính với Covid-19 và có thể phải vắng mặt ở trận đấu với Chelsea tại Champions League.
Sao Chelsea nhận nhiệm vụ mới dưới thời TuchelSao Chelsea nhận nhiệm vụ mới dưới thời Tuchel
Tiền vệ Pulisic tiết lộ việc mình được chỉ định đá vị trí mới sau khi HLV Thomas Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X