Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel ca ngợi kẻ đóng thế hoàn hảo của Chelsea

Thứ Bảy 06/03/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen đã chơi rất tốt khi thay thế Thiago Silva bị chấn thương. HLV Thomas Tuchel mới lên tiếng khen ngợi học trò 24 tuổi.

Tuchel khen ngợi Christensen

Ở trận đấu quan trọng với Tottenham ngày 4/2 vừa qua, Andreas Christensen đã vào sân thay thế Thiago Silva dính chấn thương. Từ đó tới nay, trung vệ kỳ cựu người Brazil vẫn chưa thể trở lại và đàn em là người được chọn trám chỗ.

Thomas Tuchel ca ngợi kẻ đóng thế hoàn hảo của Chelsea hình ảnh
Christensen chơi tốt hơn cả mong đợi

Những lần ra sân vừa qua, Christensen là điểm sáng ở trung tâm hàng thủ Chelsea trong sơ đồ 3 trung vệ được HLV Thomas Tuchel áp dụng. Mới nhất, cầu thủ người Đan Mạch chơi đầy chắc chắn trong chiến thắng 1-0 trước Liverpool và nhiều khả năng sẽ góp mặt trước Everton vào ngày 8 tháng 3.

Trong một cuộc họp báo trước trận này, Tuchel dành lời khen ngợi cho học trò: “Christensen vào sân trong hiệp 1 với Tottenham, đó là một điều thực sự khó khăn. Nhưng ngay từ phút đầu tiên, cậu ấy đã hoàn toàn gây ấn tượng.”

“Christensen dũng cảm, mạnh mẽ trong các pha tranh chấp cá nhân, thông minh trong phát triển bóng và chơi rất tự tin. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn và cách cậu ấy bước lên. Đó là một phần quan trọng trong màn trình diễn của chúng tôi.”

HLV Tuchel 2
HLV Tuchel ca ngợi sự sẵn sàng của học trò

Cuộc đua top 4

Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau chiến thắng Liverpool nhưng 2 đội phía sau Everton và West Ham kém 1 và 2 điểm đều còn 1 trận chưa đấu. Do đó, Tuchel đầy thận trọng khi nói về cuộc đua giành vé dự Champions League. Ông nói:

“Khoảng cách giữa các đội chỉ là 1 điểm. Everton đã có khởi đầu mùa giải rất tốt, có một trận thắng cách biệt trên sân Liverpool, từ đó duy trì sự hưng phấn. Đội hình của họ rất mạnh, đầy thể lực, giàu tài năng.”



“Họ có các mũi công chất lượng, đặc biệt nguy hiểm là James Rodriguez, những cầu thủ giàu kinh nghiệm rồi HLV Ancelotti siêu giỏi ngoài đường biên. Ông ấy biết cách duy trì động lực, giữ đà đi lên.”

“Thật tốt khi trải qua những trận đấu lớn như vậy. Chúng thúc đẩy đội bóng, đưa chúng tôi sớm bật dậy. Trở lại phong độ cao nhất là một quá trình rất tự nhiên, bạn không cần làm quá nhiều chuyện.”

“Tình hình rất rõ ràng. Nó không thay đổi. Chúng tôi sẽ cần màn trình diễn đỉnh cao tiếp theo để có thể giành chiến thắng và đây là những gì chúng tôi đang làm ở Stamford Bridge.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X