Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel bị sa thải vì… không mua Ronaldo

Thứ Năm 08/09/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những lý do dẫn tới quyết định gây sốc, HLV Thomas Tuchel bị sa thải bởi bất đồng quan điểm với ông chủ về công tác chuyển nhượng.

Tuchel bay ghế vì… Ronaldo

HLV người Đức đã mất việc sau thất bại trong ngày ra quân Champions League, nhưng quyết định này đã được đưa ra từ trước với những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Cụ thể, Chelsea trong mùa hè vừa qua có cơ hội lớn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với giá 14 triệu bảng, nhưng sau khi suy nghĩ, HLV Thomas Tuchel đã từ chối điều này.

Một mặt, ông chủ Todd Boehly vẫn cấp tiền để Chelsea nâng cấp đội hình, nhưng mâu thuẫn với HLV đã xuất hiện kể từ đó. Sau khi tiếp quản đội bóng mới từ Roman Abramovich, Todd Boehly muốn khởi đầu triều đại của mình bằng việc chiêu mộ một biểu tượng. Ông chủ người Mỹ không muốn “một tân binh nào đó”, mà phải là Cristiano Ronaldo.

Tuchel
HLV Thomas Tuchel bay ghế vì bất đồng quan điểm chuyển nhượng với trường hợp Cristiano Ronaldo

Tuchel trong khi đó bảo lưu quan điểm CR7 sẽ không phải một sự xuất hiện tích cực trong phòng thay đồ, và Chelsea đã bỏ qua cơ hội. Bên cạnh vấn đề chuyển nhượng, những xích mích nơi thượng tầng cũng là nguyên nhân khiến Tuchel bay ghế, chỉ 100 ngày từ khi Boehly trở thành chủ sở hữu CLB.

Boehly được cho là đã thông báo ý định sa thải tới HLV Tuchel qua một cuộc điện thoại kéo dài 10 phút. Tuchel đã cố gắng cầu xin để có thêm cơ hội lật ngược tình thế, nhưng Boehly đã có quyết định cứng rắn với lý do “cần phải đưa CLB tiến lên”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #Bongda #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #chelsea #tuchel #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X