Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West Ham

Thứ Bảy 04/12/2021 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không trách thủ môn Edouard Mendy với màn trình diễn dưới sức khiến Chelsea thất bại trước West Ham với tỉ số 2-3.

Edouard Mendy mắc 2 sai lầm nghiêm trọng

Phút 38, Edouard Mendy mất bóng nguy hiểm trong vòng cấm và sau đó phạm lỗi với đối phương khiến Chelsea chịu penalty. Và West Ham có được bàn thắng với cú đá phạt đền thành công của Lanzini.

Tới những phút cuối, thủ thành người Senegal thiếu tập trung ở cú tạt bóng của Matsuaku và dù rất cố gắng nhưng anh chẳng thể sửa sai cho chính mình, qua đó khiến Chelsea thủng lưới và thua 2-3 chung cuộc. Thất bại này khiến thầy trò Tuchel có thể mất ngôi đầu bảng sau vòng 15.

Tuchel vs Mendy
 Mendy chơi dưới sức trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.

Sau trận đấu, HLV Tuchel không trách Mendy. Ông chia sẻ:

"Edouard Mendy đang trong giai đoạn khó khăn. Tôi cũng không rõ vì sao thời gian gần đây cậu ấy có vẻ thiếu tự tin một chút.

Trong tình huống đầu tiên, cậu ấy không đưa ra quyết định hợp lý. Cậu ấy có thể cứu vãn tình hình nhưng điều đáng tiếc xảy ra. Nhưng cũng phải nói rằng các đồng đội đã đưa cậu ấy vào thế khó.

Nói chung là chúng tôi không đổ lỗi cho ai cả. Nhưng phải nhìn nhận rằng chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm ở thời điểm hiện tại, điều đó khiến chúng tôi trả giá trước MU và hôm nay là West Ham.

Tôi không nghĩ chúng tôi đã trải qua một trận đấu tồi. Mọi thứ ổn, chúng tôi có thể giành chiến thắng với phong độ này. Không dễ khi phải làm khách tại đây, nhưng chúng tôi đã mắc phải quá nhiều sai lầm cá nhân. 

Nếu muốn đạt kết quả tốt, chúng ta phải giảm thiếu tối đa các sai lầm. Chúng tôi đã nói về điều này nhưng vẫn chưa cải thiện được nhiều."

2 sai lầm của Edouard Mendy trước West Ham

Sai lầm của Mendy
Tình huống Mendy khiến Chelsea chịu penalty.
Sai lầm của Mendy
Sự chủ quan của Mendy khiến Chelsea thủng lưới bàn thứ ba.

2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Chelsea nhận thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Chelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West HamChelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West Ham
Không chỉ thất bại 2-3 trước West Ham, Chelsea còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và rời sân sau hiệp 1.
HLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West HamHLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel đã có đôi lời nhắn nhủ dành cho các học trò sau trận thua ngược 2-3 trước West Ham vào ngày thứ Bảy, 4/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X