Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắn"

Thứ Năm 28/01/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận ra mắt Chelsea trên cương vị thuyền trưởng, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tri ân người tiền nhiệm vừa mất ghế của mình.

Tuchel bày tỏ sự tôn trọng tới Lampard

Sau 18 tháng ngắn ngủi, triều đại của Frank Lampard tại Chelsea đã chấm dứt, và Thomas Tuchel là người được lựa chọn thay thế cựu danh thủ người Anh. Trong trận dẫn dắt đầu tiên, chiến lược gia người Đức cùng toàn đội đã có 1 điểm với trận hoà không bàn thắng trước Wolves.

Trên sân nhà Stamford Bridge, rất nhiều băng rôn ủng hộ Frank Lampard đã xuất hiện và khiến Tuchel có phần khó xử. Chia sẻ về điều này, cựu thuyền trưởng PSG cho biết: “Tôi hy vọng các fan sẽ không tức giận, bởi điều đó sẽ rất khắc nghiệt với toàn đội.
 
HLV Thomas Tuchel được Lampard gửi lời chúc may mắn hình ảnh

HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự tôn trọng tới Frank Lampard


Các CĐV luôn đứng đằng sau đội bóng, họ đem lại sự khác biệt lớn. Tôi biết cộng đồng người hâm mộ đang rất thất vọng khi Frank bị sa thải, nhưng tôi đã chia sẻ từ trước, tôi dành cho ông ấy sự tôn trọng lớn nhất có thể.
 
Tôi là một fan cuồng nhiệt của Frank khi còn thi đấu, tôi cũng nhận được lời chúc may mắn từ ông ấy. CLB đã khẳng định rõ ràng đó không phải lỗi của tôi. Tôi không thể thay đổi điều gì về trường hợp của Frank.
 
Quyết định đã được CLB đưa ra và tôi có cơ may ngồi vào chiếc ghế nóng.”

Cuối cùng, HLV Thomas Tuchel cũng chỉ ra mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại mùa giải, đó là chiến đấu tại Champions League và FA Cup, còn Premier League là mục tiêu không thực tế.
Mourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạtMourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạt
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã làm nóng bầu không khí với những lời cà khịa kình địch.
VIDEO: Thomas Tuchel: Chức vô địch ư? Ôi, còn xa lắm!VIDEO: Thomas Tuchel: Chức vô địch ư? Ôi, còn xa lắm!
HLV Thomas Tuchel ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà, dù không giành 3 điểm nhưng ông thầy người Đức vẫn gây ấn tượng lớn với chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X