Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel báo tin vui về chấn thương của Kante

Thứ Sáu 29/01/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante đã bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng ra sân trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Burnley tới.

Kante mang tin vui cho Chelsea

Kante đã bình phục chấn thương gân kheo gặp phải trước thềm cuộc đối đầu Leicester. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu Burnley tới.

HLV Tuchel cho biết:

"Kante đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập mới nhất. Đó chắc chắn là điều các CĐV Chelsea mong muốn vào thời điểm hiện tại.

Tuchel báo tin vui về chấn thương của Kante hình ảnh
 Kante sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Burnley. 

Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm xuất sắc mà đội bóng đang có. Đối với tôi, tôi rất vui vì có thể sở hữu Kante trong đội hình bởi tôi có thể sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà cậu ấy sở hữu.

Khả năng đánh chặn và thu hồi bóng của Kante là điều thực sự tuyệt vời. Chắc chắn, cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng."

Trước đó, truyền thông Anh cho hay HLV Tuchel nhận lệnh của BLĐ Chelsea về việc phải bằng mọi giá giữ chân Kante và phát huy tối đa khả năng của cầu thủ 30 tuổi.

HLV Thomas Tuchel chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1HLV Thomas Tuchel chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1
HLV Thomas Tuchel không kỳ vọng vào việc Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng mới trong tháng 1, ông hài lòng với đội hình hiện tại.
Rooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở ChelseaRooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea
Wayne Rooney không khỏi xót xa khi chứng kiến người đồng đội cũ Frank Lampard vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio RudigerĐội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio Rudiger
Tờ The Telegraph tiết lộ rằng trung vệ Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta thường xuyên “choảng” nhau trên sân tập. Mới nhất, thủ quân của Chelsea...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X