Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel

Thứ Tư 27/01/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa cập bến Chelsea, Tuchel lập tức nhận nhiệm vụ bằng mọi giá phải giữ chân Kante trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Tuchel phải giữ chân Kante

HLV Tuchel chính thức trở thành tân thuyền trưởng Chelsea sau khi Lampard bị sa thải. Lập tức, ông bắt tay vào công việc mới khi đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng thành London.

Theo Telegraph, Chelsea có đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho HLV Tuchel. Nhà cầm quân 47 tuổi buộc phải giúp cho Kante cảm thấy hạnh phúc và cam kết tương lai lâu dài tại Stamford Bridge.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Chelsea còn thời hạn tới năm 2023. Song, dưới thời Frank Lampard, có những thời điểm tiền vệ sinh năm 1991 cảm thấy không thoải mái. Cụ thể, Kante từng xin phép nghỉ 1 buổi tập để đi đám cưới người bạn thân nhưng không được HLV tiền nhiệm Chelsea chấp nhận.

BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel hình ảnh
Tuchel bằng mọi giá phải giữ chân Kante.

Bên cạnh đó, BLĐ Chelsea lo ngại việc những biến động trên băng ghế huấn luyện ở những mùa giải vừa qua ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Kante. Kể từ khi gia nhập The Blues vào năm 2016, tiền vệ người Pháp đã làm việc với 4 người thầy tính cả HLV Tuchel.

Đẳng cấp và tài năng của Kante đã được khẳng định. Dù Chelsea nhiều lần thay tướng, số 7 vẫn là trụ cột không thể thay thế qua nhiều đời HLV.

Chạy trời không khỏi nắng, Thiago Silva ‘ngượng ngùng’ gặp lại TuchelChạy trời không khỏi nắng, Thiago Silva ‘ngượng ngùng’ gặp lại Tuchel
Có lẽ trung vệ Thiago Silva không thể ngờ rằng mình lại ‘bị’ gặp HLV Thomas Tuchel sớm đến vậy, sau những phát biểu chẳng mấy thân thiện về ông thầy.
Christian Pulisic hưởng lợi nếu Thomas Tuchel đến ChelseaChristian Pulisic hưởng lợi nếu Thomas Tuchel đến Chelsea
Đó là nhận định của HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ. Trước đó, tiền vệ Christian Pulisic từng có thời gian làm việc với ông thầy người Đức ở Dortmund.
Đi tìm đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời TuchelĐi tìm đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Tuchel
Để giúp Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng, nhiệm vụ của HLV Tuchel không gì khác ngoài việc tìm ra đội hình tối ưu giúp các ngôi sao phát huy hết khả năng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X