Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi bỏ túi Mbappe, sao trẻ Tuanzebe từng phá kỷ lục Guinness

Thứ Tư 21/10/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ được nhắc đến rộng rãi sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG, trung vệ Axel Tuanzebe còn cho thấy tài lẻ nữa của mình.

Tuanzebe phá kỷ lục thế giới

Không chỉ là một trung vệ tiềm năng trên sân cỏ, Axel Tuanzebe từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong một lần tham dự tour giao hữunước Mỹ cùng Man United. Cụ thể vào mùa hè 2018, Quỷ đỏ có cuộc hành trình chuẩn bị trước mùa giải ở California, và Tuanzebe khi đó mới 20 tuổi đã gây ấn tượng nhờ khả năng chơi game.
Thông tin được tiết lộ bởi đồng đội RoShaun Williams của đội trẻ (giờ đã chuyển sang Shrewsburry Town) khi anh đăng tải lên mạng: “Chúc mừng người anh em đã đánh bại tôi trong trò Hungry Hippos và giành kỷ lục thế giới. Anh là số 1.”

Axel Tuanzebe từng phá kỷ lục Guinness hình ảnh

Axel Tuanzebe từng phá kỷ lục Guinness năm 2018


Theo đó, trò Hungry Hippos (Hà mã ham ăn) là một game có thể chơi chung cùng nhau, trong đó người chơi sẽ điều khiến con Hà mã của mình ăn nhiều viên bi nhất có thể, và ai no bụng trước sẽ thắng. Trò chơi này nghe qua rất đơn giản, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, chính xác và sự kết hợp tốt giữa mắt và tay – những phẩm chất đều được Axel Tuanzebe thể hiện trước PSG vào đêm qua.
Chuyên gia Adam Brown chia sẻ về kỷ lục: “Chúng tôi rất vui mừng chứng kiến Man United hợp tác với Tổ chức kỷ lục Thế giới Guinness. Axel Tuanzebe đã trở thành nhà vô địch và hoàn thành game Hungry Hippos trong thời gian 17 giây 36, đánh bại sự cạnh tranh từ các đồng đội của mình và đạt kỷ lục thế giới.”

Trước khi bỏ túi Mbappe, sao trẻ Tuanzebe từng phá kỷ lục Guinness hình ảnh gốc 2

Game Hà mã ham ăn


Hiện tại, MU đã xác nhận chấn thương của Eric Bailly, trong khi đội trưởng Harry Maguire bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Trong trường hợp đội trưởng MU không kịp bình phục, khả năng không nhỏ HLV Solskjaer sẽ tiếp tục trao niềm tin cho Axel Tuanzebe trong trận đại chiến Chelsea cuối tuần này.

Tuanzebe: MU không đá cho vui, chúng tôi lớn hơn PSG
Những chia sẻ rất đáng chú ý của Axel Tuanzebe, với màn trở lại tuyệt vời trong cuộc đại chiến với PSG.
Đây! Nguyên nhân thực sự khiến Tuanzebe đá như lên đồng là… Cavani
Với màn trình diễn ấn tượng trước nhà đương kim Á quân Champions League, trung vệ Axel Tuanzebe đã nhận được rất nhiều lời khen. Vậy nguyên nhân nào đằng sau...
Những hình ảnh đẹp nhất trận đấu giữa PSG vs MU
Đêm qua, Champions League đã diễn ra trận đại chiến PSG vs MU, với chiến thắng thuộc về đội khách. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc nhất trong cuộc chạm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X