Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuanzebe chỉ ra sự tiến bộ của MU dưới thời Solskjaer

Thứ Sáu 26/02/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ 23 tuổi cho rằng sự tiến bộ của Man United hiện tại bắt nguồn từ những "đau thương" mà đội bóng phải gánh chịu trong quá khứ.
Manchester United mới có trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad tại lượt về vòng 1/16 Europa League. Với chiến thắng 4-0 ở lượt đi, “Quỷ đỏ” đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 cũng như kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8.

Tuanzebe chỉ ra sự tiến bộ của MU dưới thời Solskjaer hình ảnh 2
Tuanzebe thừa nhận họ học được nhiều từ quá khứ

Theo quan điểm của Axel Tuanzebe thì những thành tựu mà MU có được vào thời điểm này có xuất phát điểm từ những thất bại đau đớn trong quá khứ. Còn nhớ mùa trước, MU đã phải dừng chân ở bán kết 3 đấu trường cúp (FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh và Europa League) cũng như chỉ lọt vào Top 4 chung cuộc ở Premier League sau vòng đấu cuối cùng.

Chia sẻ với BT Sport, trung vệ sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo của CLB nói: “Thật sự phải mất một thời gian để đội bóng tìm lại được động lực và cả niềm tin vào HLV trưởng. Chúng tôi giờ mới đang bắt đầu quá trình tái thiết và xây dựng lại thành một đội bóng thực sự mạnh, bản lĩnh có thể chinh phục danh hiệu chứ không phải liên tiếp thất bại như trước".

“Quá trình đó không thể hoàn thành trong ngày một ngày hai. Để thành công thì quan trọng nhất phải đặt niềm tin vào ban huấn luyện. Chẳng ai muốn phải tiếp tục chịu đựng cảm giác thất vọng và để được tận hưởng vinh quang, không gì khác bản phải nỗ lực hết sức".

“MU luôn là tập hợp những cầu thủ đầy tài năng, nhiều cá tính mạnh. Ai cũng muốn thể hiện mình tốt nhất ở trên sân để được HLV chú ý đến".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X