Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tuanzebe nói gì sau khi được Mourinho khen tặng?

Thứ Năm 21/07/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Axel Tuanzebe đã được HLV Jose Mourinho dành lời khen đặc biệt sau khi trận giao hữu với Wigan kết thúc. Và cầu thủ trẻ người Anh cho rằng chuyến du đấu ở Trung Quốc chính là thời cơ để anh tiếp tục gây ấn tượng với chiến lược gia người Bồ.

Sao tre MU hinh anh
Tuanzebe chỉ mất 10 phút để khiến HLV Mourinho phải ấn tượng

Dù chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 phút ở trận giao hữu với Wigan cuối tuần qua nhưng sao trẻ Axel Tuanzebe lại là một trong số những cầu thủ được HLV Jose Mourinho khen tặng đặc biệt. Chiến lược gia người Bồ cho rằng Tuanzebe sở hữu tiềm năng lớn đến nỗi chỉ cần anh thi đấu 10 phút là đủ để ông có thể nhìn ra. Được “người đặc biệt” khen ngợi rõ ràng là vinh dự với bất kỳ cầu thủ trẻ nào, nhất là các hậu vệ bởi con mắt nhìn kỹ năng phòng ngự của Mourinho ít khi sai lầm.

Mới đây, sao trẻ Axel Tuanzebe cũng đã lên tiếng đáp lại lời khen của ông thầy, đồng thời khẳng định đây là cơ hội tốt để anh vươn lên trở thành cầu thủ đội một của Manchester United.
M.U sắp biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo lớn ở châu Âu đã khẳng định chắc như đinh đóng cột Pogba đã đồng ý trở lại M.U.

“Được HLV của bạn ủng hộ mạnh mẽ như thế là một tín hiệu cực kỳ lạc quan. Mục tiêu của tôi bây giờ là tiếp tục gây ấn tượng mỗi khi được ra sân thi đấu. Đây là cơ hội tốt dành cho tôi. Năm ngoái, tôi đã phải ngồi ngoài vài tháng vì chấn thương nhưng giờ đây tôi đã sẵn sàng cạnh tranh để được ở lại thi đấu cho đội một. Được góp mặt trong chuyến du đấu của đội bóng thật tuyệt. Tôi có thể nhìn các đàn anh thi đấu và theo dõi cách họ xử lý các tình huống cụ thể để học tập”.

Tại Trung Quốc, Man United sẽ tham dự hai trận đấu ở giải giao hữu ICC với Borussia Dortmund và kình địch cùng thành phố là Man City. Và cầu thủ trẻ gốc Congo khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong cả hai trận đấu này.

“Tôi nghĩ đó là hai đội bóng mạnh vào thời điểm này. Đó không phải là những trận giao hữu không đáng để tâm mà sẽ là một bài test thực sự để xem khả năng của đội bóng hiện giờ đang ở đâu. Hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng ở cả hai trận đấu này và chứng minh cho các CĐV thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới”.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X