Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuanzebe tham vọng trở thành thủ lĩnh ở MU

Thứ Ba 03/03/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Axel Tuanzebe đã khẳng định mong muốn trở thành một thủ lĩnh ở Man United dưới thời HLV Solskjaer trong tương lai gần.
Tuanzebe đã ra sân 10 lần cho Man United mùa này và từng được đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Rochdale ở đấu trường Carabao Cup hồi tháng 9. Anh đã bị chấn thương gân khoeo từ tháng 12 nhưng đã trở lại thi đấu cho đội U23 hồi đầu tuần. Và trong một chia sẻ mới nhất, Tuanzebe đã khẳng định mong muốn trở thành một thủ lĩnh trong đội hình của MU.

Tuanzebe tham vọng trở thành thủ lĩnh ở MU hình ảnh

Tuanzebe tham vọng trở thành thủ lĩnh ở MU


“Tôi không chỉ muốn làm đội trưởng hay một thủ lĩnh trong đội bóng. Tôi muốn trở thành một người trong đội có thể giải quyết những vấn đề.

Có nhiều vấn đề trong bóng đá mà mọi người không nhìn thấy. Tôi luôn nói với mọi người rằng nếu họ cần ai đó để tâm sự hay làm gì, hãy gọi tôi. Đặc biệt là nhóm cầu thủ trẻ cũng như những cầu thủ khác mà tôi trưởng thành cùng.

Nếu một cầu thủ bị ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ, nó sẽ ảnh hưởng tới những màn trình diễn của cậu ấy khi ra sân. Nếu chúng tôi có tất cả cầu thủ chơi với phong độ tốt nhất của họ, chắc chắn chúng tôi sẽ trở thành một đội bóng tốt hơn”.


Tuanzebe đã có một quãng thời gian cho mượn thành công ở Aston Villa mùa trước. Và anh cảm giác rằng thời gian đó đã giúp anh rèn luyện hơn nữa tố chất thủ lĩnh của mình.

“Với tôi, việc chuyển tới Aston Villa là một trải nghiệm tốt. Nhưng tôi không bao giờ chỉ nhìn vào cá nhân mình. Tôi luôn đòi hỏi những cầu thủ xung quanh chơi tốt hơn. Đó là điều mà bóng đá bây giờ đang thiếu. Khi bạn ra sân, bạn phải thể hiện sự chuyên nghiệp và làm tròn công việc của mình. Nếu bạn không chơi tốt, bạn cần được người khác nói cho để biết và cải thiện”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X