Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU công khai ủng hộ Henderson phế truất De Gea

Thứ Tư 22/04/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Tuanzebe tin Dean Henderson sẽ quay trở lại Manchester United sau thời gian được đem cho mượn ở Sheffield United và có thể làm nên chuyện.

Trung vệ 22 tuổi mong chờ một sản phẩm của học viện sân Old Trafford quay lại và cạnh tranh vị trí cùng David De Gea.

Henderson bắt tốt ở Sheffield

2 mùa qua, Dean Henderson chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn và thể hiện được nhiều điều. Trước đó, thủ môn này được đào tạo tại học viện Man United song chưa có cơ hội ra sân cho đội 1 ở bất cứ trận nào.

Sao trẻ MU công khai ủng hộ Dean Henderson phế truất De Gea hình ảnh
Dean Henderson đang tỏa sáng ở Sheffield

Trong thời gian qua, Henderson bắt rất hay ở Sheffield United. Sau khi cùng CLB này lên Premier League, cầu thủ 23 tuổi vẫn bắt rất hay và được các chuyên gia đánh giá phong độ còn cao hơn người bắt chính tại ĐT Anh là Jordan Pickford.

Henderson được ủng hộ chiếm vị trí số 1 tại Tam sư ở Euro 2020 trước khi giải đấu bị hoãn lại 1 năm. Tại MU, nhiều người cũng tin rằng De Gea đang chịu áp lực từ sự vươn lên của sao trẻ.

Tuanzebe ủng hộ

Axel Tuanzebe tin rằng Henderson có khả năng đạt được những mục tiêu đầy tham vọng của mình cả tại CLB và ĐTQG. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho thấy rằng sẵn sàng đặt niềm tin vào lứa trẻ.

Axel Tuanzebe
Axel Tuanzebe khen ngợi đồng đội ở đội trẻ

De Gea đang là thủ môn số 1 tại MU nhưng Tuanzebe có niềm tin Henderson sẽ cạnh tranh sòng phẳng. Hậu vệ 22 tuổi nói với tờ Manchester Evening về người đã nhiều năm sát cánh ở đội trẻ “Quỷ đỏ”:

“Tại các nơi khác, có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng không thể tìm thấy vị trí. Đó là điều hạ thấp bản sắc của một CLB. Chúng tôi may mắn được ở một CLB thúc đẩy lứa trẻ và muốn các sao trẻ trở thành những cầu thủ lớn và những ngôi sao lớn trong đội 1.”

“Rõ ràng MU có những cầu thủ có tài năng để làm điều đó, điều mà chúng ta đã chứng kiến nhiều lần trong mùa giải này. Đó là sự kết hợp một cách lý tưởng.”

“Henderson là một cầu thủ có tài năng và tôi chắc chắn khi quay lại, anh ấy sẽ hoàn thành mong muốn chưa làm được. Anh ấy đã làm rất tốt ở Sheffield United và điều đó cho thấy những gì học được ở lò đào tạo là rất bổ ích.”


Sheffield United là CLB thứ 4 mà Henderson chơi dưới dạng cho mượn từ MU. Trong 3 mùa liên tiếp, anh bắt cho Stockport County, Grimsby Town và Shrewsbury Town ở các giải 3 trở xuống.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X