Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuanzebe nói gì sau khi được làm đội trưởng MU?

Thứ Năm 26/09/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Tuanzebe đã lên tiếng chia sẻ về trải nghiệm đầu tiên khoác băng đội trưởng MU sau chiến thắng trước Rochdale hôm qua.
Tuanzebe đã được đeo băng đội trưởng Man United ở trận gặp Rochdale thuộc vòng 3 Carabao Cup. Quỷ đỏ đã có một trận đấu vất vả hơn tưởng tượng khi phải nhờ tới loạt penalty mới hạ được Rochdale.

Tuanzebe không biết mình được đeo băng đội trưởng cho đến khi trận đấu chuẩn bị diễn ra. Nhưng anh vui mừng khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình bấy lâu.

Trung vệ Tuanzebe chia sẻ sau khi được làm đội trưởng MU hình ảnh

Tuanzebe chia sẻ sau khi được làm đội trưởng MU


“Ước mơ của tôi đã thành sự thật. Tôi đã nổi da gà khi bước ra sân. Đó là điều mà tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài để đạt được. Và khoảnh khắc này cuối cùng đã đến.

Tôi rất biết ơn HLV và biết ơn CLB. Tôi cũng muốn cảm ơn những đồng đội đã chơi cùng và chia sẻ khoảnh khắc này với tôi.

Đó là một bất ngờ lớn. Tôi đang khởi động thì Mike Phelan đến và nói ‘cậu đã sẵn sàng đến và gặp trọng tài chưa’? Tôi vẫn thắc mắc và ông ấy nói ‘Thôi nào, cậu là đội trưởng rồi đấy’. Nghe xong, tôi thấy quyết tâm hơn hẳn”.


Chia sẻ về trận đấu, Tuanzebe cũng thở phào khi Man United giành quyền đi tiếp trước đội bóng đang chơi ở giải hạng ba.

“Họ phòng ngự rất tốt. Chúng tôi tôn trọng họ. Họ đã đến đây và chiến đấu hết mình. Họ có được sự tự tin lớn. Old Trafford là một sân đấu khó khăn với các đội bóng khác. Nhưng họ đã chơi tốt và tôi chúc họ may mắn ở mùa giải này.

Chúng tôi có những cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng. Nhưng chúng tôi luôn biết cách tìm kiếm chiến thắng và đã đi vào vòng tiếp theo, đó mới là điều quan trọng nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X