Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hóa tội đồ, Tuanzebe bị CĐV MU phân biệt chủng tộc

Thứ Năm 28/01/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Tuanzebe đã phải hứng chịu những lời phân biệt chủng tộc từ chính các CĐV MU sau khi mắc lỗi khiến đội nhà thua Sheffield.

MU thua Sheffield

Trong lần hiếm hoi được đá chính, Tuanzebe mắc lỗi trong cả hai bàn thua khiến MU thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Sheffield. Phút 23, anh chọn sai điểm rơi để cho Kean Bryan đánh đầu tung lưới MU.

Tới phút 74, pha truy cản vụng về của số 38 khiến cú sút từ phía Oliver Burke đổi hướng và đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của De Gea.

Trở thành tội đồ sau thất bại của MU, Tuanzebe hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía CĐV Quỷ Đỏ. Thậm chí, nhiều thành phần quá khích vào hẳn trang cá nhân của cầu thủ 23 tuổi để buông những lời lẽ miệt thị và cả phân biệt chủng tộc.

Hóa tội đồ, Tuanzebe bị CĐV MU phân biệt chủng tộc hình ảnh
Tuanzebe bị các CĐV phân biệt chủng tộc.

Trước sự việc này, phía MU rất tức giận và khẳng định sẽ bảo vệ Tuanzebe đến cùng. Đội chủ sân Old Trafford ra thông báo:

"Tất cả các thành viên MU đều cảm thấy ghê tởm cho hành động phân biệt chủng tộc mà các cầu thủ phải hứng chịu trên mạng xã hội. Chúng tôi kịch liệt lên án nó. Thật mừng vì số đông các CĐV cũng ủng hộ hành động này của đội bóng.

MU sẽ không khoan nhượng cho hành động phân biệt chủng tộc với bất cứ hình thức nào. Chúng tôi sẽ nhờ các cơ quan chức năng tìm ra những biện pháp ngăn chặn hành động này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X