Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuần tới, MU tung đòn quyết định để có mục tiêu hàng đầu

Thứ Sáu 25/09/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd sẽ đưa ra đề nghị chuyển nhượng lần đầu tiên và cũng là cuối cùng cho trường hợp Jadon Sancho vào tuần tới.

Những người có trách nhiệm tại sân Old Trafford sẽ chỉ tập trung vào đúng một mức giá 90 triệu bảng và hy vọng có thể đưa sao trẻ 20 tuổi rời Borussia Dortmund.

Tuần tới, MU tung đòn quyết định để có Jadon Sancho hình ảnh
MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sancho

MU tính mang về Sancho


Cụ thể, MU sẵn sàng trả ngay 75 triệu bảng rồi cộng với 15 triệu bảng phụ phí cho Dortmund để đổi lại sự phục vụ của Sancho. Trước đó, đội bóng Đức dứt khoát chỉ chấp thuận nhả người nếu phía Quỷ đỏ chồng 108 triệu bảng (120 triệu euro) lên bàn đàm phán.

Nhưng MU cho rằng đó là yêu cầu thái quá nếu xét trong tình hình gần như mọi đội bóng dù là khổng lồ cũng đều lao đao hậu đại địch Covid-19. Sắp tới, phó chủ tịch Ed Woodward của đội bóng thành Manchester sẽ trực tiếp xuất hiện.

Tung đòn quyết định

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 5 tháng 10 và các lãnh đạo MU vẫn tự tin sẽ chiêu mộ thành công Sancho. Woodward hiểu rằng cầu thủ 20 tuổi đang rất muốn hồi hương khoác áo Quỷ đỏ.

Tuần tới, MU tung đòn quyết định để có mục tiêu hàng đầu hình ảnh 2
Woodward cố gắng hoàn tất thương vụ vào tuần sau

Điều đó được thể hiện qua sự liên hệ giữa Sancho cùng các cầu thủ MU là Marcus Rashford, Mason Greenwood và Harry Maguire trên ĐT Anh. Thần đồng bóng đá Anh mong rằng phía Dortmund sẽ xuống thang để thương vụ này được xúc tiến.

Nhìn từ bài học quá khứ, MU không muốn bị kéo vào cuộc chiến về giá cả với Dortmund. Woodward hiểu rõ điều này khi Barcelona từ chối 2 đề nghị mua Cesc Fabregas vào năm 2013, khiến họ phải cuống cuồng tìm sự thay thế chỉ vài giờ trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại.

Sau cùng, MU đã chi 27,5 triệu bảng để mua Marouane Fellaini từ Everton và hứng chịu chê bai từ giới truyền thông. Hiện tại, dù Dortmund ngoảnh mặt, Quỷ đỏ vẫn liên tục trao đổi với đại diện của cầu thủ này là Emeka Obasi.

Được biết, MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Sancho trong một hợp đồng dài hạn với đãi ngộ gần 175.000 bảng/ tuần.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X