Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ trụ cột thành người thừa, sao Chelsea vẫn quyết tâm bám trụ

Thứ Sáu 16/08/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái Marcos Alonso bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó ở Stamford Bridge, bất chấp đã đánh mất vị trí chính thức cho đàn em Emerson Palmieri.

Thực chất từ nửa sau mùa giải trước, Marcos Alonso đã bắt đầu sa sút phong độ và có những màn trình diễn tệ hại ở hàng phòng ngự Chelsea, trong khi khả năng hỗ trợ tấn công lợi hại của anh cũng không thể bù trừ được mãi.

Thế là từ một trong những cầu thủ hay nhất Premier League ở vị trí của mình, hậu vệ người Tây Ban Nha dần dà đánh mất suất chính thức ở hành lang cánh trái về tay đàn em Emerson Palmieri. Và rồi tình hình cũng chẳng khá khẩm gì hơn sang dưới triều đại mới hiện tại của tân HLV Frank Lampard.

Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea lên tiếng về tương lai hình ảnh
Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea

Alonso vẫn hoàn toàn vắng mặt suốt hai trận đấu đầu tiên gặp Manchester United và Liverpool. Với cảm cảnh thất sủng thế này, cựu cầu thủ Bolton cũng cần phải tính đến phương án ra đi để cứu vãn sự nghiệp, với bến đỗ tiềm năng Atletico Madrid ở quê hương.

Tuy nhiên mới đây nhất, Alonso khẳng định không có kế hoạch ra đi và quyết tâm bám trụ lại Stamford Bridge để chiến đấu cho chỗ đứng của mình. Phát biểu của hậu vệ cánh trái 28 tuổi người Tây Ban Nha:

“Tôi mới gia hạn hợp đồng vào năm ngoái nên chẳng có lý do gì để phải đi đâu lúc này hết cả. Tôi biết có những khó khăn thách thức, đặc biệt như mùa giải thất vọng vừa rồi, nhưng quan trọng là tôi vẫn rất hạnh phúc với màu áo Chelsea. Tôi muốn mình sẽ tiếp tục gắn bó với CLB ít nhất trong vòng bốn năm nữa như hợp đồng.”

Cuối tuần này khi trở về sân nhà Stamford Bridge tiếp đón Leicester City trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2019/20, Chelsea của Marcos Alonso sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên dưới thời Frank Lampard. Bất chấp thành tích đang là toàn thua, The Blues đang thi đấu với lối chơi thanh thoát tương đối ấn tượng dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh.

Xabi Alonso: Bóng đá là hành trình đón nhận thử thách, học hỏi và tiếp thu
Vẻ đẹp của bóng đá, nó mang tới những bất ngờ to lớn, những niềm vui lớn lao. Đó là một trong những lý do tại sao khi đã dừng thi đấu, tôi không thể nào gạt bỏ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X