Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ thầy trò thành đối thủ cùng thành phố, sao Spurs hằm hè Emery

Thứ Sáu 31/08/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Moura của Tottenham lên tiếng chỉ trích tân HLV người Tây Ban Nha của Arsenal vì không tin tưởng trọng dụng anh ở Paris Saint-Germain.

Sau hơn nửa năm hòa nhập với môi trường bóng đá Anh thì sang đến giai đoạn đầu mùa giải mới này, Lucas Moura đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham, mặc dù anh chỉ chiếm suất đá chính bất đắc dĩ bởi Son Heung-min đang bận tham dự ASIAD 2018 cùng đội Olympic Hàn Quốc.

Chính tiền vệ người Brazil mới đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Spurs với ba pha lập công, tiêu biểu hơn cả là cú đúp mới thiết lập để nhấn chìm Man Utd ngay trên đất khách Old Trafford. Thời gian tới đây, anh chắc chắn sẽ tiếp tục được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng trọng dụng.

Tiền vệ Lucas Moura nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Tiền vệ Lucas Moura nói về HLV Unai Emery

Nhìn vào những bước thăng tiến vượt bậc không ngừng lúc này của Moura, khó có thể tin rằng anh đầu quân cho Tottenham một cách tương đối miễn cưỡng hồi tháng Một, trong bối cảnh không còn tương lai ở Paris Saint-Germain đương thời được dẫn dắt bởi chính Unai Emery, HLV người Tây Ban Nha giờ cũng đã ra đi cập bến Arsenal, đại kình địch vùng Bắc London của Spurs.

Từ thầy trò trở thành đối thủ cùng thành phố, Moura nhân tiện đây cũng lên tiếng về chuyện quá khứ cũng như mối quan hệ thiếu tích cực với Emery, người thầy đã thẳng tay loại bỏ anh chỉ vì sự xuất hiện của những quả bom tấn Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công sân Công viên các Hoàng tử.

Phát biểu của ngôi sao 26 tuổi: “Tôi đã trải qua một mùa giải 2016/17 rất ổn với 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 53 trận đấu, trước khi bị ông ta tặng cho 7 tháng tồi tệ nhất cuộc đời. Tôi thậm chí còn không được có tên trong danh sách thi đấu mặc dù đã tập luyện rất chăm chỉ, cuối cùng chỉ biết lủi thủi đi về nhà và chờ đợi đến ngay được một CLB tuyệt vời như Tottenham giang tay giải cứu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X