Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ người thừa thành người hùng, Fabregas được Conte tán dương

Chủ Nhật 26/02/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas bất ngờ nhận được những lời khen ngợi từ HLV Antonio Conte sau màn trình diễn ấn tượng trước Swansea.


Được đá chính cho Chelsea lần thứ 6 tại Premier League mùa này, Cesc Fabregas đã tỏa sáng rực rỡ. Sau khi mở tỷ số ở phút 19, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có đường chuyền quyết định để Pedro ghi bàn phút 72, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của đội bóng thành London trước Swansea tại vòng 26. Trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 300 tại Premier League, Fabregas thêm một lần khẳng định được đẳng cấp của mình.

Tu nguoi thua thanh nguoi hung, Fabregas duoc Conte tan duong hinh anh
Fabregas đang dần chiếm lại niềm tin từ HLV Conte

Từng bị phớt lờ hồi đầu mùa song với màn trình diễn trên sân Stamford Bridge tối thứ 7, Fabregas đã nhận được lời khen từ phía HLV Antonio Conte. “Đối với tôi, tôi luôn coi trọng Nemanja Matic, N'Golo Kante, Fabregas và tất cả các cầu thủ hàng đầu. Tôi rất vui mừng khi thấy anh thể hiện phong độ cao như vậy dù thực tế đã không đá chính nhiều tại Premier League. Đó là con đường đúng đắn. Tôi hài lòng khi có những mẫu cầu thủ như vậy và đó là điều tuyệt vời cho một HLV.”

Tương tự như Fabregas, Pedro cũng đã có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trước Swansea và cũng được Conte tán dương: “Pedro đang cho thấy khả năng của mình. Anh ấy là một cầu thủ lớn giống như Eden Hazard hay Diego Costa. Hệ thống chiến thuật hiện tại giúp cho anh chứng tỏ bản thân tốt hơn bao giờ hết.”

Với chiến thắng 3-1 trước Swansea, Chelsea đã nới rộng khoảng cách giữa ngôi đầu với phần còn lại lên thành 11 điểm. Sau vòng 26, ít nhất The Blues cũng hơn nhóm bám đuổi 10 điểm ngay cả khi Tottenham hay Liverpool có giành được chiến thắng trước Stoke và Leicester.

Dư âm Chelsea 3-1 Swansea: Bộ đôi hoàn hảo Fabregas - Pedro
Trận Chelsea 3-1 Swansea, bộ đôi người Tây Ban Nha Cesc Fabregas và Pedro đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X