Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ Napoli đến Chelsea, Sarri nói gì khi hội ngộ trò cưng Higuain?

Thứ Năm 24/01/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi The Blues chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Argentina từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Gonzalo Higuain trở thành bản hợp đồng thứ hai của Chelsea trong tháng Một 2019 sau quả bom tấn Christian Pulisic từ Dortmund. Khoác áo AC Milan được nửa đầu mùa giải, tiền đạo 31 tuổi người Argentina thuộc biên chế Juventus tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá chuyển nhượng 32 triệu bảng.

Chelsea chiêu mộ Higuain, Sarri nói gì khi hội ngộ học trò cũ hình ảnh
Chính thức: Chelsea chiêu mộ Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải

Cập bến Stamford Bridge, Higuain cũng sẽ hội ngộ ông thầy cũ Maurizio Sarri. Thời còn dẫn dắt Napoli, chính HLV người Ý đã cứu vãn sự nghiệp của học trò đương thời mới bị Real Madrid thải loại. Dưới sự dẫn dắt của ông trong ba năm 2013-2016, El Pipita bùng nổ mạnh mẽ với 91 bàn thắng, trong đó hơn 1/3 đến trong mùa giải cuối cùng trước khi ra đi khoác áo Juventus với giá kỷ lục 90 triệu Euro.

Phát biểu của Sarri trong ngày tái hợp Higuain: “Cậu ấy là một chân sút mạnh mẽ và tài năng toàn diện, có thể nói là tiền đạo xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Dẫu biết sẽ có những khó khăn nhất định trong quá trình hòa nhập với mọi thứ nơi đây, từ môi trường bóng đá đến văn hóa Anh Quốc, nhưng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng nổ súng cho Chelsea.”

Sarri đang cần cái duyên ghi bàn của Higuain hơn lúc nào hết ở vào thời điểm hiện tại, trong bối cảnh cả hai trung phong Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng trên hàng công, còn Eden Hazard không thể mãi sắm vai số 9 ảo trái sở trường.

Higuain sẽ chưa thể ra mắt Chelsea trong trận derby London tiếp đón hàng xóm Tottenham thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh đêm nay. Theo dự kiến, tiền đạo 31 tuổi người Argentina có thể bắt đầu khoác màu áo xanh với đối thủ Sheffield Wednesday ở vòng 4 FA Cup đầu tuần sau.

Quan điểm: Chelsea nên hết mình vì cuộc tái hợp Sarri – Higuain
Chelsea lo ngại rằng Gonzalo Higuain sẽ không thể thích nghi với bóng đá Anh. Tuy nhiên, sự thật thì đây là mẫu tiền đạo mà HLV Maurizio Sarri của họ vô cùng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X