Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ khi Solskjaer đến, M.U "vô đối" giải Ngoại hạng

Thứ Hai 04/02/2019 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thống kê rất bất ngờ, khi M.U là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, kể từ ngày Jose Mourinho bay ghế.


Quỷ đỏ là số 1
 

Chính xác vào ngày 18/12, HLV Mourinho bị Man United sa thải sau chuỗi trận thua liểng xiểng, và cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer được lựa chọn để thay thế. Bất ngờ kể từ đó, Quỷ đỏ liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục, với khởi đầu là màn hủy diệt Cardiff City.
 
Cụ thể đã 10 trận đấu trôi qua, M.U giành tới 9 thắng lợi, trong đó có 7 trận ở giải Ngoại hạng và 2 ở FA Cup. Đối thủ duy nhất khiến Quỷ đỏ đánh rơi điểm số là Burnley ở vòng đấu trước. Điều đó có nghĩa ở mặt trận quốc nội, M.U kiếm được 22 điểm sau 8 vòng đấu đã qua, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở Premier League.

Với Solskjaer, MU là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh hình ảnh

M.U là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh sau 8 vòng vừa qua


Xếp thứ 2 trong “bảng xếp hạng 8 vòng” này, Tottenham chỉ giành được 18 điểm. Đội đầu bảng Liverpool, Arsenal và Chelsea còn ít hơn, với 13 điểm tỏng khoảng thời gian này. Chính thành tích ấn tượng như vậy đã giúp M.U thu hẹp khoảng cách đáng kể với Top 4 (11 điểm, xuống còn 2 điểm).
 
Tất nhiên, sẽ không có bất kỳ danh hiệu hay phần thưởng nào cho “bảng xếp hạng nội bộ” như vậy, nhưng đây là tín hiệu đáng mừng với toàn bộ các CĐV của đội bóng này, khi họ có thể tự hào khẳng định M.U là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh hiện tại. Điều quan trọng nhất vào lúc này, đó là thầy trò Solskjaer tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, chờ ngày thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng.

Thong so tran dau Leicester 0-1 MU

Thông số trận đấu Leicester 0-1 MU

 


Rashford tiếp tục lập kỷ lục sau trận đấu với Leicester
Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi, tiền đạo Marcus Rashford lập kỷ lục mới sau vòng 25 giải Ngoại hạng.
Solskjaer muốn Leicester chịu chung số phận với Arsenal
Phát biểu hiệu triệu tinh thần học trò của HLV người Na Uy trước chuyến hành quân đến King Power để tìm lại mạch thắng cho Man Utd.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X