Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ khi mượn Ighalo, MU mất nhiều hơn được

Thứ Hai 25/05/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Man United đang gặp vướng mắc lớn với tương lai tiền đạo Odion Ighalo, người chuẩn bị trở về Trung Quốc trong tuần tới.
 

MU chuẩn bị chia tay Ighalo

 
Trong ngày cuối phiên chợ mùa đông, Quỷ đỏ đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ “fan cuồng” Odion Ighalo dưới dạng cho mượn 4 tháng (hạn đến cuối tháng 5). Đây là phương án ngắn hạn thay thế Marcus Rashford dính chấn thương, cũng như tạo ra sự cạnh tranh trên hàng tiền đạo.
 
Tuy nhiên khi các giải đấu buộc phải dừng lại vì Covid-19, MU coi như không thể sử dụng những ngôi sao mà họ vẫn chi trả lương hàng tuần. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford phải trả phí mượn 3 triệu bảng cho Thân Hoa Thượng Hải, cùng khoản tiền lương 130 nghìn bảng/tuần cho Ighalo. Nhưng đã hơn 2 tháng nay, bóng đá tạm hoãn. Tính ra, Quỷ đỏ mới chỉ được sử dụng Ighalo được tháng rưỡi.

MU chuẩn bị chia tay tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Thương vụ Odion Ighalo tại MU đã ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19


Và giờ khi chuẩn bị hết hạn cho mượn, đội bóng Thượng Hải đã ra lệnh triệu tập Ighalo trở về để chuẩn bị cho mùa giải mới. Man United đã lên tiếng hỏi mượn thêm 3 tháng nữa (cho tới cuối tháng 8), nhưng đã bị từ chối. Dự kiến, chân sút người Nigeria sẽ trở lại Trung Quốc ngay tuần tới, trừ khi Quỷ đỏ “chơi lớn” bằng cách bỏ 20 triệu bảng mua đứt.
 
Về phía Ighalo, tất nhiên anh muốn ở lại Nhà hát của những giấc mơ càng lâu càng tốt, nhưng thật khó để MU chấp nhận mua đứt cầu thủ này sau vỏn vẹn vài trận cùng 4 bàn thắng ghi được. Hơn nữa, Rashford đã bình phục và sẵn sàng tái xuất sân cỏ.
 
Nếu quay lại Thượng Hải, Odion Ighalo sẽ được trao bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm, cùng mức lương mới 400 nghìn bảng/tuần – một con số vô cùng hấp dẫn.

“Ighalo muốn khoác áo MU đến hết sự nghiệp!”
Odion Ighalo vẫn chưa biết tương lai ra sao nhưng nguyện chơi cho Manchester United trong phần còn lại của sự nghiệp.
Người Arsenal chưa hết cay cú vì bị MU chấm dứt chuỗi bất bại lịch sử
Cesc Fabregas đã bày tỏ sự thất vọng của mình về cách Arsenal bị Manchester United kết thúc chuỗi 49 trận bất bại năm 2004.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X