Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ khi HLV Solskjaer đến, Martial đã thay đổi như thế nào?

Thứ Bảy 02/11/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Anthony Martial, ông thầy người Na Uy khẳng định số 9 đã trưởng thành hơn trong thời gian gần đây.

Martial hoàn thiện hơn rất nhiều


Anthony Martial được đánh giá là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của MU. Ngôi sao sinh năm 1995 được nhiều đội bóng lớn quan tâm ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng Quỷ đỏ quyết không nhả ngôi sao của mình.
HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Martial


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, chân sút người Pháp được ra sân thường xuyên. Chính bởi việc tin tưởng Martial và Rashford mà ông thầy người Na Uy đã đẩy đi cả Lukaku và Sanchez mà không đưa về nhân tố thay thế.

Mùa giải năm nay, Martial thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến anh không đóng góp quá nhiều cho Quỷ đỏ. Ngay sau khi Martial hồi phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu, HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào tiền đạo này.

Số 9 đang chơi tốt trong những trận đấu gần đây, 2 trận gần nhất anh đều ghi bàn giúp MU giành những chiến thắng. HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Anthony Martial, ông thầy người Na Uy khẳng định số 9 đã trưởng thành hơn.

“Bây giờ cậu ấy đã trưởng thành hơn. Martial đã 24 tuổi, cậu ấy đang hoàn thiện những kỹ năng của mình. Khi bạn mang áo số 9, ra sân bạn phải có trách nhiệm ghi bàn, đây là áp lực nhưng cũng là động lực để các cầu thủ nỗ lực. Martial lúc này ngày càng giống một cầu thủ muốn ghi bàn và cậu ấy làm mọi cách để đạt được mục tiêu”.

“Không chỉ trên sân, Martial còn trưởng thành hơn rất nhiều trong cách tập luyện. Tôi tin rằng cậu ấy còn tốt hơn trong những năm tới. Cậu ấy cũng trông hạnh phúc hơn, Martial cười nhiều hơn và điều đó cũng khiến tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Mới đây, Martial nói về vị trí ở MU, cầu thủ sinh năm 1995 tuyên bố anh muốn được sử dụng ở vị trí mũi nhọn. Số 9 sẽ cạnh tranh vị trí này với Rashford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X