Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Từ khi 18 tuổi, Ronaldo đã là một thiên tài của MU!”

Thứ Năm 07/05/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha - đồng đội cũ tại Manchester United tin rằng Cristiano Ronaldo luôn được định sẵn sẽ trở thành một huyền thoại.

Cựu tiền đạo người Pháp đã làm việc với tuyển thủ Bồ Đào Nha trong giai đoạn đầu của sự nghiệp và đã thấy tài năng lớn của anh khi mới 18 tuổi.

Ronaldo tiềm năng ở MU

MU đã chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm 2003. Sir Alex Ferguson đã sớm nhìn ra tài năng của mũi công sinh năm 1985 song khi mới ra mắt “Quỷ đỏ”, đây vẫn là cầu thủ mảnh khảnh, nhanh nhẹn và thiên về đi bóng hơn là ghi bàn.

Từ khi 18 tuổi, Cristiano Ronaldo đã là một thiên tài của MU! hình ảnh
Cristiano Ronaldo trong thời gian đầu chơi cho MU

Ít ai có thể đoán được tương lai sẽ ra sao đối với Ronaldo. Nhưng đồng đội cũ Louis Saha thừa nhận với những người thân cận, CR7 đã bộc lộ tố chất tuyệt vời từ sớm.

Saha có niềm tin


Saha nói với MUTV về người đã 5 lần giành Quả bóng vàng: “Ronaldo luôn tiến bộ nhưng tôi nhận thấy tính cách của cậu ấy không bao giờ thay đổi. Trong suốt sự nghiệp của mình, bạn thấy sự cống hiến luôn giống như khi 18 tuổi.”

“Có thể ít tự tin hơn khi nhận những áp lực và phải chứng minh rằng mình là cầu thủ giỏi nhất. Tuy nhiên, việc liên tục rèn luyện, làm việc chăm chỉ và kiên định bất kể mọi người nói gì, đó là một kỹ năng tuyệt vời.”

“Nó tốt hơn là có tài năng bởi Ronaldo có thể phân tích ở tuổi đó, phát triển và duy trì những phẩm chất đó. Đối với tôi, đó là một thiên tài. Không phải ai có nhiều tài năng cũng duy trì mức độ làm việc chăm chỉ.”

“Bạn có thể tự mãn hoặc hài lòng với trình độ của mình bởi bạn đã có những thành công. Nhưng Ronaldo luôn muốn nhiều hơn nữa. Để có tầm nhìn như vậy, khi ở MU và ở tuổi trẻ như vậy thực sự khó khăn. Cậu ấy đã xoay sở để làm điều đó và cũng là lý do tại sao tôi rất tôn trọng cậu ấy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X