Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tứ kết Carling Cup: Chelsea an nhàn; MU, Arsenal gặp khó

Chủ Nhật 01/11/2009 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, FA đã tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Carling Cup. Kết quả của lễ bốc thăm mang đến niềm vui cho Chelsea nhưng lại là nỗi buồn cho MU và Arsenal.

ĐKVĐ MU sau khi nhọc nhằn vượt qua Barnsley ở vòng 1/8 sẽ đụng phải một thử thách lớn, đó là Tottenham. Đội bóng thành London chính là đối thủ của MU ở trận chung kết Carling Cup mùa giải trước, trận đấu mà thầy trò Sir Alex Ferguson phải chờ đến loạt luân lưu và phong độ xuất thần của thủ môn Ben Foster để lần thứ 3 giành danh hiệu vô địch giải đấu này.

Manchester United sẽ phải đôi đầu với đối thủ khó chơi Tottenham ở tứ kết Carling Cup

Trong khi đó, một CLB Bắc London khác là Arsenal sẽ phải gặp Manchester City, đội bóng vừa mới đánh bại họ với tỷ số 4-2 ở giải ngoại hạng cách đây chưa lâu. Sau khi đánh bại đội B của Liverpool, các Pháo thủ sẽ gặp thử thách thực sự bởi ở vòng 1/8, trước một đội bóng hạng nhất Scunthorpe, “gã khổng lồ mới nổi” Man City vẫn dùng gần như toàn bộ những hảo thủ tốt nhất của mình để thắng vùi dập 5-1. Bởi vậy, HLV Wenger sẽ phải cân nhắc sử dụng nhiều những cầu thủ của đội 1 nếu không muốn bị loại sớm.

Trong khi đó, một đại gia khác là Chelsea chỉ phải gặp Blackburn. Trong trận đấu ở vòng 10 giải ngoại hạng, Blackburn đã thất thủ trước The Blues với tỷ số 0-5. Bởi vậy, Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể trông đợi vào một chiến thắng cho đội nhà, dẫu họ phải chơi trên sân Ewood Park.

Trận tứ kết còn lại sẽ là màn đối đầu của đội bóng đang khủng hoảng Portsmouth và Aston Villa ở sân Fratton Park.

Các trận đấu của vòng tứ kết sẽ được tổ chức vào ngày 30/11.

Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết Carling Cup.
Blackburn - Chelsea
Manchester United - Tottenham
Portsmouth - Aston Villa
Manchester City - Arsenal
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X