Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ hôm nay, Son Heung Min bắt đầu khoá quân sự

Thứ Hai 20/04/2020 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể, tiền đạo Son Heung Min của Tottenham đã đặt chân tới đảo Jeju vào hôm nay (20/4) để hoàn thành khoá huấn luyện quân sự trong 3 tuần tới.
 

Son bắt đầu khoá quân sự

 

Tờ Yonhap của Hàn Quốc mới đây đã đăng tải hình ảnh ngôi sao của Tottenham – Son Heung Min có mặt tại đảo Jeju. Tiền đạo sinh năm 1992 mặc chiếc áo khoác màu xanh lục, đội mũ và sẽ sớm khoác lên mình chiếc áo quân đội trong vòng 3 tuần tới.
 
Với chức vô địch ASIAD 2018, Son Heung Min chỉ phải hoàn thành khoá quân sự ngắn hạn trong vòng 3 tuần – thay vì 21 tháng như những công dân bình thường. Ban đầu, Ronaldo xứ Hàn dự định sẽ tham gia khoá huấn luyện này vào mùa hè, nhưng anh đã xin phép CLB chủ quản Tottenham để tranh thủ thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Từ hôm nay 204, Son Heung Min bắt đầu khoá quân sự hình ảnh

Son Heung Min đã có mặt tại đảo Jeju


Và sau khi hoàn thành 2 tuần cách ly tại quê nhà, Son sẽ bắt đầu cuộc sống người lính vào hôm nay (20/4) cho tới giữa tháng 5. Hiện tại, Premier League vẫn đang trong thời điểm hoãn vô thời hạn, nhưng nhiều nguồn tin cho biết giải đấu sẽ trở lại vào giữa tháng 6 tới. Chính vì vậy, Son có thể yên tâm để hoàn thành nghĩa vụ của mình với Tổ quốc.
 
Cầu thủ này sẽ được học cách bắn súng, diễn hành đường dài, cũng như phải hít hơi cay trong bài tập Phòng thủ hoá học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân (CBRN).
 
Về phía HLV Mourinho, ông từng kỳ vọng cậu học trò sẽ sớm trở lại vào cuối mùa giải sau khi bị gãy tay, nhưng việc giải đấu tạm hoãn đã cho Son Heung Min thêm thời gian bình phục chấn thương, thậm chí còn hoàn thành cả khoá quân sự. Sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ này bình phục hoàn toàn ngay khi Premier League đá tiếp.

Son Heung-min cấm dân Hàn Quốc… đến trại thăm mình
Được triệu tập về quê nhà để thực hiện khóa học quân sự cơ bản, Son Heung-min đã yêu cầu NHM ở nhà thay vì đến xem anh tập luyện tại doanh trại.
Tiết lộ khoá quân sự 3 tuần của Son Heung Min
Như đã biết, tiền đạo Son Heung Min đã xin phép Tottenham về quê để tham gia khoá huấn luyện quân sự ngắn hạn. Vậy thì anh phải làm những gì?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X