Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tứ đại gia Premier League công bố mẫu áo mùa 2011-2012

Thứ Sáu 15/04/2011 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù mùa giải còn chưa kết thúc nhưng công cuộc rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới đã bắt đầu. Trong đó, một trong những việc cần làm trước tiên đối với các câu lạc bộ là thiết kế mẫu áo đấu mới. Trên trang Dailymail đã công bố mẫu áo đấu mới của bộ tứ đại gia Premier League trong mùa sau.

Chiếc áo đấu không chỉ là công cụ hữu hiệu để thu hút tài trợ mà còn là nguồn thu rất lớn của các câu lạc bộ thông qua việc bán các sản phẩm lưu niệm. Vì vậy, các câu lạc bộ tại Premier League đã nhanh chóng đưa ra những mẫu thiết kế mới ngay từ lúc này cho chiến dịch quảng bá thương hiệu.



Áo đấu sân nhà và sân khách của Arsenal mùa 2011-2012

Chiếc áo đấu của Arsenal vẫn lấy cảm hứng từ hai sắc đỏ trắng truyền thống của câu lạc bộ. Tuy nhiên, phản hồi nhận được về chiếc áo sân nhà là khá nhiều lời chê khi phần cổ áo sân nhà quá đơn điệu khi bị lược bớt một vệt trắng. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì chiếc áo đấu sân nhà của Arsenal vẫn khá ổn.

Chiếc áo đấu mới của Chelsea cũng khá bắt mắt

Lấy thiết kế từ thời trang thể thao của thập niên 1980, chiếc áo đấu mới của Chelsea được đánh giá khá cao nhờ những sọc kẻ bóng ngang trên thân áo. Vẫn giữ nguyên màu sắc chủ đạo cùng với biệt danh của câu lạc bộ là The Blues, Adidas chỉ thêm những khoang trắng ở phần vai áo và hông quần tạo nên nét đột phá mới mẻ. Chiếc áo đấu sân nhà của Chelsea được đánh giá khá cao.

Áo đấu của Manchester United nhận được rất nhiều lời chê

Không có nhiều thay đổi, đó là nhận định của các fan MU về chiếc áo đấu mới. Thậm chí, chiếc áo đấu này còn bị coi là xấu với chiếc cổ được cách điệu như kiểu áo của môn bóng bầu dục.

Chiếc áo của Liverpool khá lạ mắt với tông màu chủ đạo là màu đen

Đen - đó là màu chủ đạo của áo đấu Liverpool mùa sau. Mặc dù nhận được nhiều phản hồi cho rằng không nên cho các cầu thủ mặc màu đen nhưng ban lãnh đạo Liverpool vẫn quyết giữ nguyên ý định. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng chiếc áo màu đen này cũng khá hài hòa về mặt thẩm mĩ.

Chiếc áo đấu không có nhiều thay đổi của Sunderland

Ngoài ra, Sunderland cũng công bố chiếc áo đấu với sọc đỏ trắng quen thuộc và nhận được nhiều phản hồi tốt của các cổ động viên.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X