Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chuyện Scholes chỉ trích M.U: Khi huyền thoại cũng muốn hại đội bóng

Thứ Năm 18/10/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời chia sẻ của huyền thoại Paul Scholes nhắm vào CLB cũ, thoạt nghe đều rất hợp lý, tuy nhiên nó không đến đúng thời điểm rối ren hiện tại. Dường như, người ta chỉ thấy Scholes chỉ trích M.U cho vui miệng.


“Hoàng tử” chửi cả thế giới
 

Cụ thể, tiền vệ nổi tiếng một thời mới đây đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ Jose Mourinho. Scholes cho rằng, Người đặc biệt đã không biết cách tận dụng tài năng của đội bóng, và khiến những Martial – Rashford cùn mòn hơn rất nhiều. Anh khẳng định Quỷ đỏ giờ đã không còn giữ được bản sắc, và xứng đáng bị những Man City hay Liverpool cười vào mặt.
 
Tiếp theo, Scholes chỉ trích cách dùng người của Mourinho, khi cầm tù Juan Mata và liên tục điều chỉnh vị trí của Jesse Lingard. Với những gì HLV Bồ Đào Nha đang thực hiện tại Old Trafford, đội bóng có chiêu mộ được Lionel Messi thì cũng phải hỗ trợ phòng ngự mà thôi!
Messi có đến cũng phải khốn khổ tại M.U lúc này
Paul Scholes đánh giá về M.U. Cựu Quỷ đỏ cảm thấy đội bóng cũ đang thiếu đi những tài năng đẳng cấp thế giới nhưng cho rằng đến Lionel Messi có gia nhập cũng...

Scholes chỉ trích MU Khi huyền thoại cũng muốn hại đội bóng hình ảnh

Paul Scholes rất gay gắt với những bình luận của mình


Paul Pogba – cái tên đẳng cấp gần như duy nhất trong đội hình, cũng không thoát khỏi những lời lẽ cay độc của cựu danh thủ người Anh. Scholes cho rằng Pogba đá “như mất não”, có một đường chuyền tuyệt vời và sau đó mất bóng ngay được. Tiếp đó, Lukaku bị chê là kém thông minh, không biết cách di chuyển và thật khó để trông chờ chân sút này đem về những danh hiệu.
 
Cuối cùng, anh tiếp tục chê bai Người đặc biệt không biết mua sắm. Những Victor Lindelof và Eric Bailly đều là bản hợp đồng thất bại vì không đủ chất lượng, còn bản thân Mourinho cũng không biết cách giúp các học trò của mình giỏi hơn. Man United đem về Alexis Sanchez chỉ để chọc tức Man City, và mức lương 500 nghìn bảng/tuần khiến Quỷ đỏ mắc kẹt với chân sút người Chile.
 
Trong những lời khen hiếm hoi mà Scholes dành cho đội bóng cũ, anh chỉ ca ngợi Luke Shaw đã có màn trình diễn khá thành công kể từ đầu mùa giải. Nhưng đồng thời, đó lại là một lời ca ngợi mang tính mỉa mai. “Chúng ta đang phí tiền với Shaw, và đến giờ cậu ta mới thi đấu khá ổn. Cậu ta chỉ được khen chỉ vì các cầu thủ của M.U quá tệ hại” – Hoàng tử tóc vàng cho biết.

Scholes chỉ trích M.U

Các cầu thủ M.U đang nhận những lời lẽ khó nghe từ huyền thoại CLB

 

Đúng, nhưng có thực sự cần thiết?
 

Nếu đi sâu vào bài phỏng vấn của Paul Scholes, người ta có thể gật đầu với những ý kiến của cựu danh thủ này. Những ý kiến của huyền thoại Man United đều rất xứng đáng để xem xét, bởi chắc chắn kiến thức của anh hơn hẳn một CĐV bóng đá bình thường. Nhưng mặt khác, chính vì với tư cách là huyền thoại CLB mà Scholes càng không nên thốt ra những lời như vậy.
 
Thời còn thi đấu, số 18 là một trong những cái tên được ca ngợi nhất Man United. Cùng với tài năng, Scholes còn là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ noi theo, bởi anh gần như miễn nhiễm với scandal. Khi đội bóng sa thải David Moyes, anh sẵn sàng trở lại với vai trò trợ lý cho Ryan Giggs, giúp M.U cải thiện phong độ.
 
Nhưng từ một người được tôn trọng tại CLB, Scholes lúc này trở thành gã lắm mồm lại trở những ý kiến mang đậm tính chuyên môn và chẳng giúp được gì cho CLB. Thậm chí, chính bởi vì những ý kiến của anh chính xác quá, hợp lý quá, người ta càng nhìn vào và đặt những áp lực ngàn cần về phía CLB. Anh giúp, hay đang hại M.U?

Scholes chỉ trích M.U và Mourinho hết thời

Scholes chỉ trích M.U và Mourinho hết thời


Thực tế đã chỉ ra rằng, có một khoảng cách vô cùng lớn giữa một cầu thủ, một chuyên gia bình luận so với việc trở thành HLV trưởng. Gary Neville phát biểu như hát hay hàng tuần, để rồi bay ghế chỉ sau vài tháng khi dẫn dắt Valencia. Không ai nói “Mr.United” yếu chuyên môn, nhưng đó là dẫn chứng cho thấy giữa lời nói và hành động luôn có độ vênh lớn.
 
Chỉ trích hay ca ngợi Mourinho, điều đó cũng chẳng cải thiện gì tới tình hình lúc này của Quỷ đỏ. Bởi suy cho cùng, vẫn là Người đặc biệt cùng các học trò của mình lao vào những trận đấu hàng tuần, nỗ lực hết sức để đem về những điểm số. Những người ngoài cuộc như Scholes – dù anh là huyền thoại CLB – đơn giản là không thể hiểu. Chẳng thế mà David Seaman đang yêu cầu Scholes im miệng lại.
 
“Tôi cảm thấy đau đớn khi chứng kiến đội bóng vào lúc này” – những lời chia sẻ sau khi Scholes chỉ trích M.U hết lời. Nhưng với tư cách là một huyền thoại được yêu quý bậc nhất trong lịch sử Old Trafford, anh có làm được gì ngoài những lời chê bai cho sướng miệng?
Paul Scholes: Mourinho là nỗi ô nhục của Man Utd
Chỉ trích gay gắt của huyền thoại Quỷ Đỏ nhắm vào HLV người Bồ Đào Nha với chuỗi thành tích bết bát cùng những rắc rối nội bộ căng thẳng hiện tại ở Old...
Ibrahimovic: Chỉ trích Mourinho là những kẻ đang ghen tị
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng những chỉ trích hướng về phía Mourinho đang mang hơi hướng cá nhân và phần nhiều là do ghen tị với thành công của nhà cầm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X