Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối trở lại Serie A, Mourinho chờ tín hiệu từ M.U

Chủ Nhật 20/12/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ Independent, HLV Jose Mourinho đã từ chối dẫn dắt AS Roma và bày tỏ mong muốn được tiếp tục công việc ở Premier League. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của “người đặc biệt” là M.U.

Tu choi tro lai Serie A, Mourinho cho tin hieu tu MU hinh anh
Mourinho muốn dẫn dắt M.U

Sau khi bị Chelsea sa thải, tương lai của Jose Mourinho đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ của làng bóng đá. Theo đồn đoán, người đặc biệt rất có thể sẽ dẫn dắt PSG, hay trở lại đầu quân cho Serie A. Và cũng có thông tin cho rằng, người đại diện của Mou-siêu cò Jorge Mendes đã tiếp cận với đội bóng lớn M.U. Trong nhiều năm qua, Mendes và M.U đã hợp tác với nhau rất nhiều thương vụ đình đám như: Ronaldo sang Real, Di Maria đến M.U hay Falcao cập bến Old Trafford theo dạng cho mượn…

Theo thông tin đăng tải từ tờ Independent, HLV Jose Mourinho đã từ chối dẫn dắt AS Roma và bày tỏ mong muốn được tiếp tục công việc ở Premier League. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của “người đặc biệt” là M.U. Trên thực tế, Mou đã từng được Quỷ đỏ nhắm tới trong vai trò người kế tục sự nghiệp của Sir Alex Ferguson hồi năm 2013. Nhưng đó là thời điểm, nhà cầm quân người BĐN đã lựa chọn Chelsea vì tình xưa, nghĩa cũ. Nhưng giờ đây, ông đã bị các học trò phản bội và lầm lũi rời Stamford Bridge trong tư thế cúi đầu.

CĐV Chelsea giăng biểu ngữ ủng hộ HLV cũ Jose Mourinho
Người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho Người Đặc biệt, trong trận Chelsea thắng Sunderland 3-1.

Mourinho dẫn dắt M.U, đó chắc chắn là mong muốn lớn nhất của các manucians vào lúc này. Thậm chí trong trận M.U 1-2 Norwich tại vòng 17 Premier League 2015-2016, hàng vạn NHM đội chủ sân Old Trafford đã hô vang tên “Mourinho, Mourinho” khi chứng kiến đội nhà thi đấu thất vọng. Tất nhiên, với kết quả thua 2, hòa 2 trong 4 trận liên tiếp, HLV Louis Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị nhà Glazer tống cổ ra đường. Và viễn cảnh đó được dự đoán là đang được tính bằng ngày.

Mourinho chắc chắn rất muốn phục thù Chelsea và ông đã quyết định việc lựa chọn ở lại Premier League. Giờ đây, khả năng người đặc biệt ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford là rất cao. Thậm chí sau trận thua Norwich, HLV Van Gaal đã thừa nhận rằng, mình rất có thể sẽ bị M.U sa thải và mất ghế vào tay “người đặc biệt”.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X