Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối tiền hòa giải, nữ bác sỹ Carneiro kiện Mourinho đến cùng

Thứ Hai 06/06/2016 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chấp nhận khoản tiền 1,2 triệu bảng để hòa giải, nữ bác sỹ Eva Carneiro quyết tâm “ăn thua đủ” với cả Jose Mourinho lẫn Chelsea sau vụ lùm xùm đầu mùa giải qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tu choi tien hoa giai, nu bac sy Carneiro kien Mourinho den cung hinh anh
Bác sĩ Eva Carneiro giận dữ với cách hành xử của Jose Mourinho và Chelsea.

Mới đây, cựu nhân viên y tế của Chelsea là Eva Carneiro đã từ chối mức phí hòa giải 1,2 triệu bảng từ đội bóng cũ trước khi vào tòa, theo những thông báo chính thức vừa được cập nhật. Trước đó, cô là nạn nhân của một vụ lùm xùm nội bộ của Chelsea với nhân vật chính là Jose Mourinho khi ông có những lời lẽ xúc phạm cô trong một trận đấu đầu mùa. Phiên tòa xử lý vụ kiện của Carneiro đã bắt đầu tại Croydon vào thứ Hai và dự kiến sẽ kéo dài từ 7-10 ngày.

Trong trận mở màn Premier League với Swansea, bác sĩ 42 tuổi đã tố HLV Mourinho có lời lẽ sỉ nhục cô khi cãi lời ông, chạy vào chăm sóc cho tiền đạo Eden Hazard bị đau khiến anh này buộc phải tạm rời sân, làm Chelsea thiệt quân. Chưa dừng lại ở đó, HLV người Bồ Đào Nha còn trút cơn giận lên Carneiro khi đình chỉ công tác của cô ngay sau đó.

Cô đã tố Cheslea và Mourinho tội ngược đãi và phân biệt đối xử. Mourinho hiện không ở Nam London, nơi diễn ra phiên tòa ngày hôm nay, nhưng dự kiến sẽ sớm đưa ra bằng chứng để bào chữa. Cựu HLV của Chelsea vừa được United bổ nhiệm vào tháng Năm, trước đó đã thừa nhận việc sử dụng một câu rất tục trong tiếng Bồ Đào Nha “filho da puta”, nhưng từ chối cáo buộc lời lẽ của ông nhằm mục đích phân biệt giới tính.

“Filho da puta là cụm từ tôi thường sử dụng, tất cả các cầu thủ tôi huấn luyện đều biết điều này, nhưng nó không mang nghĩa phân biệt giới tính, cũng giống như người ta thường buột miệng mà thôi. Trong bóng đá, có rất nhiều câu chửi thề được sử dụng”, Mourinho cho hay.

Tuy nhiên Mary O’Rourke QC, người đại diện của Carneiro lại khẳng định: “Ông ấy đã sử dụng từ ‘filha’ vì biết đang sỉ nhục một đối tượng là phụ nữ”. Phía Chelsea hiện tại cũng không muốn sự việc đi quá xa nên đang cố gắng đưa ra những nỗ lực hòa giải. Tuy nhiên, trước sự cương quyết đến từ bác sỹ Carneiro, khả năng cả 3 bên phải đưa nhau ra tòa là rất cao.

Hiện Mourinho đang cố gắng dứt điểm vụ việc tai tiếng này để có thể toàn tâm toàn ý cho công việc ở đội bóng mới là Man United.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X